Rộ tin Pogba sẽ đến MU trong hôm nay

Thương vụ Pogba đến Man United đã chính thức đượt chốt và tiền vệ người Pháp sẽ cập bến Old Trafford trong vòng ít giờ đến, thông tin được đăng vận chuyển trên tờ báo bậc nhất ở Ý - Gazzetta dello Sport.
bữa qua (26/7), CLB Juventus đã chiêu tập thành công chân sút Higuain có tầm giá 90 triệu euro. Ngay sau sự kiện này, tờ báo bậc nhất Italia - Gazzetta dello Sport đã khẳng định người đại diện của Pogba - siêu cò Mino Raiola sẽ bay đến Manchester để thống nhất những điều khoản chung cuộc.
Bên cạnh tin đó tờ báo này cũng khẳng định Ibra sắp hội quân cùng đồng đội mới, tiền vệ người Pháp sẽ đến Old Trafford để kiểm tra y tế trong ngày hôm nay, khép lại phần đông những đồn đoán suốt mấy tháng qua. Trước khi mộ Higuain, cả Juve lẫn người đại diện Mino Raiola đều tỏ ra thiếu dứt khoát trong việc đàm phán mang Man United.



Pogba sẽ cập bến Old Trafford trong ngày hôm nay?

Được biết nguồn tin từ tờ báo thể thao này, Quỷ đỏ còn cử hàng ngũ bác sỹ tới tận Miami (Mỹ) nơi Pogba đang nghỉ hè để kiểm tra y tế nhưng ông Mino Raiola đã ngăn cản cuộc kiểm tra được tiến hành. bên cạnh đó, sau lúc bản giao kèo mang tiền đạo 29 tuổi người Argentina được hoàn thành, "Bà đầm già" ngay thức thì thay đổi sách lược khi quyết định nhả Pogba để thu về một khoản tiền kỷ lục toàn cầu lên đến 110 triệu euro.

như vậy đây mang thể xem là một tin đáng mừng mang Mourinho và những người hâm mộ Man United, các người đã chờ đợi sự xuất hiện của Pogba tại Old Trafford trong suốt phổ biến tháng ngày qua.

mang việc chiêu mộ tiền vệ người Pháp, Quỷ đỏ sẽ mang 4 tân binh chất lượng ở mùa giải mới cùng sở hữu Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic. Đây sẽ là hạ tầng quan yếu để Mourinho giúp Man United tậu lại ánh hào quang quẻ xưa, giống như thời Sir Alex.

BLV Anh Ngọc nói về sự khôn ngoan của Juventus:


"Hơn 90 triệu euro cho một cầu thủ 29 tuổi như Higuain mang thể là 1 chiếc giá khôn cùng điên rồ. Nhưng ví như xét Juve bán được Pogba cho Man United với giá 110 triệu và củng cố sức mạnh tuyệt đối của mình ở Serie A bằng việc làm cho yếu đi 2 đối thủ trực tiếp của họ là Roma (lấy đi Pjanic) và Napoli (Higuain) thì ấy là một canh bạc rất tuyệt.

đấy là canh bạc không hề cho Scudetto (danh hiệu đấy không quá khó cho Juve) mà là hướng tới Champions League. cạnh tranh trên trường đấu châu Âu mới là tiêu chí của Juve".
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét