Trước vòng 1 La Liga: Khởi đầu nhẹ nhàng

Vòng 1 La Liga 2016/2017 chứng kiến cả 3 đội bóng hàng đầu là Real Madrid, Atletico Madrid hay Barcelona đều không gặp quá nhiều khó khăn.


Vào đêm nay sẽ diễn ra 2 cuộc chiến trước tiên của La Liga mùa giải mới nóng bỏng với cuộc đua Pichichi từ đầu mùa. Malaga sẽ là dòng tên trước nhất sở hữu trận tranh đấu tài cùng tân binh Osasuna. mặc dù được thẩm định cao hơn cùng lợi thế sân nhà, nhưng Malaga với lý do để dè chừng Osasuna. Cụ thể trong 6 lần làm cho khách sắp nhất trước Malaga, Osasuna chỉ nhận duy nhất một trận thua.


Malaga sẽ mở đầu La Liga ở cuộc đấu có Osasuna

khuya sớm thứ 7, chỉ mang độc nhất vô nhị 1 đội bóng thuộc top 3 là Barcelona thi đấu, đối thủ sẽ là Real Betis. Tại thánh địa Nou Camp, Barcelona mới bán đứt sao trẻ và đang biểu thị tư thế vô cùng ấn tượng mang 5 trận thắng liên tục. Hơn nữa tâm lý đang thăng hoa sau lúc giành chức quán quân siêu quắp Tây Ban Nha, sẽ sắp như không có cơ hội cho đội khách Real Betis với thể tạo nên bất thần.


Barcelona ko khó để giành 3 điểm trước Real Betis

Cả hai đội bóng thành Madrid đều sẽ thi đấu vào ngày chủ nhật. Atletico Madrid mang vẻ dễ thở hơn lúc chỉ phải tiếp đón tân binh Deportivo Alavés mới trở lại La Liga sau 10 năm vắng bóng. Sự non nớt của Deportivo Alavés sẽ là 1 tiện lợi cho nửa đỏ thành Madrid kiếm trọn vẹn 3 điểm trong ngày ra quân.

Real Madrid có nhẽ là đội gặp khó nhất trong top 3 ở ngày mở màn khi phải khiến cho khách trước Real Sociedad. mặc dù vẫn được giám định cao hơn hoàn toàn nhưng phương pháp Đó 2 năm, kền kền trắng cũng đã nếm mùi thất bại trên sân của Sociedad. Hơn nữa chỉ cần khoảng này Ronaldo sẽ vắng mặt, bởi vậy cạnh tranh cho thầy trò Zidane chẳng hề không với.


Real Madrid phải khiến khách trước Sociedad trong cảnh ngộ ko có Ronaldo

Valencia là đội bóng sẽ mang cuộc chiến muộn nhất vòng một và đối thủ của họ là Las Palmas. dù rằng chưa bao giờ để thua Las Palmas tại sân nhà Mestalla nhưng trải qua 1 mùa hè đầy biến động có đa dạng mất mát, Valencia đã ít phổ quát suy yếu so với chính họ mùa giải thể thao trước. Vậy những thử thách ở vòng đấu tiên cho Bầy dơi cũng hơi khắc nghiệt.

Lịch thi đấu cụ thể vòng 1 La Liga

Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét