Sao bóng đá nổ hôm nay: Pep nhận mình may mắn

Pep tự nhận mình là người may mắn; Griezmann cho rằng Pogba trở lại MU là điều đúng đắn; Hererra đưa Valencia lên mây xanh,... là những phát ngôn đáng chú ý của sao thể thao bóng đá trong ngày 22/8.


Antoine Griezmann

"Chúng tôi đặt mục tiêu sẽ phải đăng quang đãng ở La Liga và Champions League mùa này. đấy là điều rất khó nhưng Atletico sẽ phấn đấu để hoàn thành nó".

"David Beckham là thần tượng của tôi. Và đấy là lý do vì sao tôi thích mặc loại áo số 7 và là dòng áo dài tay."

“Tôi nghĩ những CĐV tại Anh sẽ không phải thất vọng. Họ có thể hy vọng các điều kỳ diệu từ Pogba. Cậu đó xứng đáng sở hữu sự tin tưởng trong khoảng NHM. Pogba luôn tập dượt và khiến cho việc chăm chỉ. Hơn nữa, cậu đó với tài năng hi hữu thấy để sở hữu thể trở thành một cầu thủ quan yếu. Pogba ham mê Premier League. Manchester United là CLB lý tưởng dành cho cậu ấy. sở hữu Jose Mourinho, họ đang làm cho nên các điều hoàn toàn khác biệt”.

Giezmann và Pogba trong màu áo tuyển Pháp

David Moyes

"Thái độ khiến cho việc của các cầu thủ trẻ "đã lớn". Ở họ có số đông những điều rẻ đẹp đáng để ngợi khen".

Luis Enrique

"Chúng tôi đã khởi đầu nhìn thấy con người thật của Arda Turan. Cậu đấy thi đấu năng nổ và hiệu quả hơn chỉ mất khoảng vừa mới đây." và cũng phải kể đến Suarez Messi là thiên tài.


Turan đã "hồi sinh" ở Barca

Ander Hererra

"Antonio Valencia là hậu vệ cánh phải hay nhất toàn cầu, tuy nhiên Dani Alves cũng rất hay."

Luke Shaw

"Tôi không muốn khẳng định quá sớm, nhưng chúng tôi đang sở hữu 1 đội hình rất mạnh."

Zlatan Ibrahimovic tự tin ở Mu cũng như là ông bố tốt

"Càng trưởng thành trở nên bạn sẽ càng phải sở hữu trách nhiệm hơn với cuộc sống và công việc của mình. chả hạn như giờ đấy tôi sở hữu hai con, và chăm nom chúng như các bảo vật vậy."

Ibrahimovic

Pep Guardiola

"Tôi là 1 người may mắn vì ở Đây (Man City) với số đông cầu thủ giỏi."

“Ghi 5 bàn sau hai trận chiến là một thành tích rẻ. Ngay từ khi mới đến đấy làm cho việc, tôi đã chuyện trò với Aguero. Cậu đó biết rằng tôi ở Đây để tạo ra 1 đội hình kiến tạo đa dạng cơ hội cho cậu đấy làm bàn nhất với thể. Nhưng cậu ấy cũng phải giúp đội bóng. Nhận bóng từ đồng đội thôi là ko đủ. Cậu ấy cần phải giúp chúng tôi tạo sức ép kể từ đối phương bắt đầu triển khai bóng. Cậu đấy cần chạy phổ biến hơn và giảm bớt gánh nặng cho các đồng đội bằng những tình huống pressing thích hợp. mang tôi, 1 cầu thủ thi đấu ko ấn tượng lúc họ biến mất mỗi bỗng dưng mang bóng”.

Arsene Wenger

"Hãy thử mường tượng nếu như bạn mang 600 viên chức và phải trả lương cho họ vào cuối tháng, bạn sẽ thấy sức ép về tiền nong to hơn."
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét