Conte đang phấn khích với tài năng trẻ của Chelsea

HLV Antonio Conte tỏ ra bất ngờ trước tài năng của các cầu thủ trẻ trong học viện của Chelsea.
Đồng thời, ông cũng hứa hẹn sẽ trao nhiều cơ hội ra sân cho các tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng. Kể từ sau khi John Terry ra mắt đội một năm 1998, không cái tên đáng chú ý nào gây ấn tượng với NHM Chelsea.

Ruben Loftus-Cheek và Dominic Solanke hiện tại đang là hai niềm hy vọng lớn nhất của đội chủ sân Stamford Bridge trong số các tài năng trẻ khác từ học viện.

Trả lời báo giới về việc Chelsea chịu chi đón sao khủng, HLV người Italia chia sẻ:

"Vâng, điều đó rất quan trọng. Chelsea sở hữu một học viện bóng đá tuyệt vời. Có rất nhiều cầu thủ hứa hẹn đã xuất hiện. Tôi không biết vì sao nhiều năm qua không một cái tên nào được thi đấu cùng đội một.

Tôi thích làm việc với các cầu thủ trẻ và phát triển họ. Tôi sẽ không gặp vấn đề gì khi điền tên họ vào đội hình ra sân. Lấy ví dụ là Pogba. Cậu ấy đến Juventus khi chỉ mới 18 tuổi và sau 3 tháng, cậu ấy lập tức có mặt trong đội một."

Người tiền nhiệm của Conte, Jose Mourinho từng bị chỉ trích rất nhiều khi không tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ phát triển, mà lại vung tiền mua sao. Hiện tại, mục tiêu của HLV người Italia sẽ là phát triển năng lực của các cầu thủ trẻ, đồng thời giúp họ có cơ hội cạnh tranh tại sân chơi Premier League.
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét