Real Madrid ngược dòng thành công dành siêu cup

Tưởng nghe đâu báo chí nghĩ Real Madrid sẽ thất bại nhưng hai bàn thắng muộn đã lại giúp Real ngược dòng về cho đoàn quân của HLV Zidane thêm một danh hiệu.
Không có nhiều cột trụ trong đội hình phát xuất, Real Madrid xuất trận sở hữu Alvaro Morata trong vai trò đá cắm. Sau một vài cơ hội, Real vượt lên dẫn trước ở phút 21 khi Asensio sở hữu một cú sút xa vô cùng hiểm hóc làm thủ môn Rico khoanh tay.

ngoài ra Sevilla sau đó đã chỉnh đốn lại thế trận và họ gỡ hòa thành công ở phút 41. Hàng thủ Real truy vấn cản ko quyết liệt khi để Vitolo chạm bóng ở mé ngoài vòng cấm, và rồi Franco Vasquez bắt vô-lê sau những nhịp tưng của Vitolo để hạ gục thủ môn Casilla.

Sang hiệp 2, Zinedine Zidane tung vào sân Benzema, Modric và James Rodriguez nhằm cải thiện thế công. Nhưng những dự bị mới vào sân chưa kịp gây dấu ấn thì ở phút 71, Sergio Ramos phạm lỗi với Vitolo trong vòng cấm Real và Yevhen Konoplyanka tận dụng quả penalty để Sevilla dẫn bàn.



Ramos một lần nữa cứu Real Madrid ở những giây bù giờ cuối cùng

Nhưng đến phút 90+3, chính Sergio Ramos cứu rỗi cuộc đấu cho Real. Lucas Vasquez thoát xuống vòng cấm Sevilla để đón một cú bấm bóng trước khi anh tạt vào đúng tầm cho Ramos đánh đầu gỡ hòa, đưa trận chiến vào hiệp phụ và Zidane đã phát biểu sau chiến thắng.

Lợi thế thuộc về Real khi ở phút 93, Kolodziejcza nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân làm Sevilla chỉ còn 10 người. Real tấn công ào ạt và họ đã sở hữu ít ra 2 lần ở vào thế đối mặt thủ môn Rico lẫn mang 1 cú đánh đầu thành bàn của Sergio Ramos ko được trọng tài xác nhận.

Tưởng như trận chiến sẽ đi vào loạt luân lưu, thì vào phút 119 một pha bóng nhân tài đã xảy ra. Dani Carvajal cướp bóng trong khoảng cầu thủ Sevilla bên cánh phải rồi đột phá dũng cảm thẳng vào vòng cấm, vượt qua ít ra 3 hậu vệ Sevilla rồi tung cú dứt điểm vào góc cao đánh bại Rico, đem đến chiến thắng kịch tính cho Real.

Tỷ số trận đấu:

Real Madrid 3 - 2 Sevilla (hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

Real Madrid: Asensio 21', Ramos 90'+3, Carvajal 119'

Sevilla: F. Vasquez 41', Konoplyanka 72' (pen)

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Casilla, Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo, Casemiro, Kovacic, Vazquez, Morata, Isco, Asensio.

Sevilla: Rico, Kolodziejczak, Carrico, Pareja, Mariano, Iborra, Kiyotake, N’Zonzi, Vietto, Vitolo, Vazquez.
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét