U19 Việt Nam vs U19 Myanma trận đấu giàu cảm xúc

Màn tái ngộ giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar đã mang đến quá nhiều cảm xúc cho người hâm mộ với đầy ắp những bàn thắng tuyệt đẹp, những pha phối hợp bắt mắt. Bên cạnh đó là thông tin truc tiep bong da



Chung cuộc: U19 Việt Nam 4-1 U19 Myanmar

Ghi bàn: Tuấn Anh 31', Xuân Trường 39', Văn Toàn 51', Văn Long 66' - Aung Thu 54'
U19 Việt Nam nhập cuộc với tinh thần rất cao cùng lối chơi pressing mạnh mẽ khiến U19 Myanmar vô cùng lúng túng. Trong khoảng 15 phút đầu, hàng loạt những tình huống hãm thành đối thủ được các chàng trai của chúng ta tạo ra.

Dù lép vế về thế trận, U19 Myanmar cũng có 2 cơ hội ăn bàn mười mười (đều thuộc về Maung Soe) sau những sai lầm nghiêm trọng của hàng thủ U19 Việt Nam. Cập nhật kết quả bong da

Phút 31, điều phải đến khi U19 Việt Nam có bàn mở tỷ số với cú đá kĩ thuật từ bên ngoài vòng 16m50 của Tuấn Anh. 8 phút sau, đến lượt tiền vệ Xuân Trường tỏa sáng với pha đá trực tiếp siêu đẳng.
Sang hiệp 2, lối chơi áp sát của U19 VN tiếp tục gây khó khăn lớn cho U19 Myanmar. Phút 51, Văn Toàn nâng tỷ số lên 3-0 cho U19 VN sau đường chọc khe tinh tế của Công Phượng.

Dẫn trước đối thủ với cách biệt lớn, U19 VN có dấu hiệu chủ quan. Qua đó, U19 Myanmar có bàn rút ngắn xuống 1-3 ở phút 54 đồng thời giành lại thế trận. Tuy nhiên hơn 10 phút sau, Xuân Trường phất đường chuyền đẳng cấp để Văn Long băng lên dứt điểm cũng rất ngoạn mục, dập tan mọi hi vọng của đối thủ. Các bạn xem ket qua bong da anh tại đây.

Như vậy U19 VN đã trả thành công món nợ đã vay U19 Myanmar ở giải U22 Đông Nam Á hồi tháng trước. Ở trận chung kết, các học trò ông Giôm sẽ tái ngộ U19 Nhật Bản.

Xem thêm bài viết : Việt Nam vs Myanmar đi tìm số 1 ĐNA
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét