U19 Việt Nam - U19 Nhật Bản đòi lại món nợ

khi cơ hội đang nằm trong tay, thầy trò ông Giôm đang gặp thách thức lớn khi tiếp đối thủ mạnh U19 Nhật Bản. Bên cạnh đó là thông tin trực tiếp bong da
Có thể nhiều người khó tính vẫn cho rằng, nếu muốn tiến xa U19 Việt Nam phải thay đổi nhà cầm quân. Nhưng với những quan điểm khác, ông Giôm đang là người thành công.



Chỉ sau hơn 2 tuần "lỡ bước" ở giải U22 Đông Nam Á, nhận đủ “búa rìu” của dư luận, U19 Việt Nam đang thẳng tiến ở sân Mỹ Đình. Với những chiến thắng ấn tượng trước U19 Australia, U19 Myanmar, rồi kéo theo cả vạn người hâm mộ đến sân, hàng triệu người chăm chú theo dõi họ trước màn hình, đó là những thành công mà không phải đội bóng trẻ nào cũng làm được.

Với trận quyết đấu U19 Nhật Bản, U19 Việt Nam không còn xa lạ về đối thủ. Trong buổi tập chiều qua, khi được hỏi về đội hình xuất phát trong trận chung kết U19 Đông Nam Á - Cup NutiFood, thầy Giôm hóm hỉnh trả lời là ông giữ bí mật đến tận giờ ra sân. Nhưng những ai am hiểu cách dùng binh của ông thầy người Pháp, chắc hẳn không khó đoán ra 11 cầu thủ đá chính thức. Cập nhật ket qua bong da anh
Cho tới thời điểm này lứa trẻ U19  khóa 1 của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG (nòng cốt chính của U19 Việt Nam) vẫn đang thực hiện định hướng “một thầy từ tiểu học đến đại học”.

Chưa luận bàn chuyện mô hình đào tạo chuyên nghiệp đó phù hợp hay không (vì họ chưa tốt nghiệp khóa học), nhưng hiện tại thầy Giôm và các học trò đang tạo nên những ấn tượng đặc biệt cho bóng đá nước nhà với tinh thần thi đấu, những siêu phẩm bàn thắng, những trận cầu mãn nhãn và sự yêu mến của người hâm mộ.
Xét về trình độ, cầu thủ U19 Nhật Bản dường như vẫn "trên chân" thầy trò ông Giôm, tuy nhiên theo nhận định của chính nhà cầm quân đến từ xứ sở "Mặt trời mọc", ông Suzuki Masakazu, thì đây là trận chung kết và mọi thứ đều có thể xẩy ra, nhất là khi U19 Việt Nam được chơi trên sân nhà, có sự cổ vũ cuồng nhiệt của 4 vạn khán giả. Bên cạnh đó là thông tin bong da

Sức mạnh của U19 Nhật Bản nằm ở khu trung tuyến và đây sẽ là điểm nóng trên sân. Các tiền vệ U19 Nhật chơi linh hoạt, hỗ trợ khá hiệu quả khi tấn công và các mũi nhọn của đội khách tận dụng cực tốt các cơ hội như ở trận họ gặp U19 Việt Nam tại vòng bảng.

Đây sẽ là thách thức lớn cho các hậu vệ U19 Việt Nam, đặc biệt ở nửa cuối hiệp 2 khi các học trò ông Giôm thường có dấu hiệu xuống sức. U19 Nhật Bản không quá mạnh như thời điểm họ đánh bại U19 Việt Nam 7-0, nhưng U19 Việt Nam vẫn cần giành cho đối thủ sự tôn trọng đặc biệt.

Xem thêm bài viết : 19 Việt Nam vs U19 Myanma trận đấu giàu cảm xúc
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét