CĐV Mu phát cuồng vì bản hợp đồng mới Pogba

Sau lúc Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Paul Pogba, các CĐV Man Utd đã ko giấu được sự hoan hỉ trên các trang mạng thị trấn hội.

“Đây là 1 mùa Hè rồ dại trong lịch sử Man United: Mourinho, Ibrahimovic, Pogba, Mkhitarya và Bailly gia nhập CLB”, trương mục Khal Drogo viết.

trương mục Dami D-S thậm chí còn ghép mặt của phó chủ toạ quản lý Ed Woodward với khuôn mặt của nhân vật phù thủy Gandalf trong loạt phim “Chúa tể những loại nhẫn”. Ed Woodward chính là người sở hữu công to nhất giúp Man United mang được Pogba bằng mọi giá trong Hè này.

Trương mục thể thao The Devils Terrace viết: “Pogba đã trở lại nơi mà cậu ấy thuộc về. Man United đã thực hành 1 thương vụ hoàn hảo khi đưa Pogba trở lại. Cậu ta là tiền vệ tuyệt vời nhất hành tinh”.


Pogba đã trở lại Man United sở hữu giá 100 triệu bảng

khi mà chậm tiến độ, account Jon viết: “Hãy quên MSN của Barca và BBC của Real Madrid đi. Man United với RIP (Rooney, Ibrahimovic, Pogba)”.

account Geogre viết: “Chào mừng quay trở lại Man United, Paul Pogba!”. trương mục Rohan Deshpande ‏viết: “Chào mừng trở về nhà, Paul Pogba”. account Jonathon Barnes viết: “Cậu ấy đã trở lại #Pogba”.



Bức ảnh 1 CĐV đã đăng

“Tôi chỉ có thể nghĩ rằng Pogba trở lại Man United vì anh ấy yêu CLB này. Đây là 1 vụ chuyển nhượng xuất sắc mang giá bán cao. Pogba phải chứng minh mình xứng đáng sở hữu giá thành đó”, trương mục Anas viết.

account Flores viết: “Tôi rất đợi mong màn ăn mừng của Pogba trong màu áo Man United”.



Paul Pogba đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

account Eric Sweg viết: “Paul Pogba trở lại Man United ư? Mọi người hãy tậu vé cả mùa của Man United và tậu một căn nhà gần Old Trafford nào”.

“Pogba trở lại Man United. Chúng ta chưa bao giờ cảm thấy nô nức cho giai đoạn khởi đầu mùa giải như vậy”, account Gall Dennar viết
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét