Việt Nam vs Myanmar đi tìm số 1 ĐNA

19h15, 11/9, sân Mỹ Đình) - Trước trận bán kết U19 Đông Nam Á, HLV Guillaume Graechen cho biết ông đang có trong tay đầy đủ các phương án, lực lượng tốt nhất để tìm cách đánh bại U19 Myanmar và để mở cánh cửa vào chung kết cho U19 Việt Nam.
Đông Triều và Văn Sơn đã phải dự khán 1 trận và nghỉ một số buổi tập, nếu mạo hiểm tung 2 cầu thủ này vào sân ngay từ đầu thì đấy sẽ là sự mạo hiểm không hề nhỏ. Bên cạnh đó là thông tin truc tiep bong da



Bên cạnh đó, trên hàng công nhiều khả năng chân sút Văn Toàn tiếp tục được ra sân đá chính. Sau nhiều trận phải ngồi ghế dự bị, nhưng khi Văn Toàn được trọng dụng ở cuộc đối đầu U19 Nhật Bản, anh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với pha làm bàn mở tỷ số.
Cũng ở buổi tập chiều qua (10/9), tin vui đã đến với U19 Việt Nam khi trung vệ Đông Triều và Văn Sơn đã tập luyện trở lại và có khả năng thi đấu trận chiều nay. Thế nhưng, khi Anh Thi và Xuân Hưng đang cho thấy sự “đóng thế” khá tốt trong trận gặp U19 Nhật Bản đang khiến thầy Giôm phải tính toán kỹ.
Dù không thể đánh bại được U19 Nhật Bản ở trận đấu cuối vòng bảng, nhưng trong buổi tập chiều qua (10/9), tinh thần và sự máu lứa của thầy trò ông Giôm chẳng hề thuyên giảm. Thậm chí, sự quyết tâm và mục tiêu đánh bại U19 Myanmar (đội đã thắng U19 Việt Nam 4/3 ở giải U22 Đông Nam Á tháng trước) được thể hiện rất rõ. Các bạn quan tâm bong da xem chi tiết tại đây.

“U19 Myanmar là đội bóng tốt, họ được đầu tư và tập luyện rất bài bản và có thời gian chơi bóng cùng nhau rất lâu. Tuy nhiên, chúng tôi đang có sự chuẩn bị tốt nhất, từ lực lượng và các phương án chiến thuật đều đã được lên chi tiết. Mọi thứ đang sẵn sàng và chúng tôi muốn đòi lại món nợ đã thua trên đất Brunei vừa qua”, HLV trưởng U19 Việt Nam Guillaume Graechen cho biết.
HLV trưởng U19 Myanmar một phần tỏ ra tôn trọng chủ nhà, nhưng ông khá tự tin vào cơ hội thêm 1 lần đánh bại U19 Việt Nam.

“Chúng tôi là đội bóng có thời gian tập luyện và thi đấu rất lâu bên nhau, nên các cầu thủ khá hiểu ý đồng đội. Ngoài ra U19 Myanmar được đầu tư lớn từ một ông bầu, vậy nên tham vọng của chúng tôi không dừng lại ở trận đấu. U19 Việt Nam rất mạnh, sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ càng tăng thêm tự tin, nhưng chúng tôi cũng đặt quyết tâm có mặt ở trận chung kết, trước mắt U19 Mynamar sẽ phải đánh bại U19 Việt Nam”, HLV trưởng người Đức - Gerd Ziese nói. Bên cạnh đó là thông tin ket qua bong da anh

Về đẳng cấp, U19 Myanmar đang là thử thách lớn với thầy Giôm và học trò. Tại giải U19 Đông Nam Á 2013 ở Indonesia, U19 Myanmar thua cả U19 Việt Nam lẫn Thái Lan tại vòng bảng. Nhưng 1 năm sau, họ đánh bại cả 2 đối thủ này để lên ngôi vô địch. Và thật bất ngờ, họ không có thay đổi gì về lực lượng và vẫn với những cầu thủ nhỏ con, nhưng U19 Myanmar đã trình diễn lối đá thuyết phục, già dặn, lần lượt đánh bại các đối thủ mạnh ở trong khu vực.

Xem thêm bài viết ; U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản rượt đuổi tỷ số
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét