Draxler ra đi vì Wolfsburg nuốt lời

Tiền vệ Julian Draxler tỏ ra rất bực bội khi Wolfsburg liên tiếp có hành vi cản trở cơ hội ra đi của mình.

Lúc kí hợp đồng có Wolfsburg hồi mùa Hè năm ngoái, Draxler đã đính kèm điều khoản buộc phải Wolfsburg cho phép anh ra đi nếu như có dịp chuyển nhượng. Mùa Hè này, tiền vệ người Đức đã nhận được sự để ý lớn của nhiều CLB, đặc thù sau màn trình diễn ấn tượng ở VCK EURO 2016.



Không những thế, Wolfsburg lại nuốt lời. bằng cớ là đội bóng này liên tục mang hành vi cản trở. Điều ngừng thi côngĐây biểu thị rõ ở tuyên bố của Giám đốc thể thao Klaus Allofs khi ông này khẳng định Draxler 100% sẽ ở lại.

Trước tuyên bố với báo thể thao của Klaus Allofs làm cho Julian Draxler muốn rời Wolfsburg và tỏ ra rất bực bội. san sớt trên Bild, tiền vệ này khẳng định đã đãi đằng ý nguyện của mình và công khai đòi chia tay Wolfsburg.

“Trước lúc đưa ra tuyên bố, đáng ra họ phải hỏi quan niệm của tôi. sự thật là tôi đã phản ánh nguyện vọng ra đi của mình sở hữu HLV Dieter Hecking sau VCK EURO 2016. HLV biết điều ngừng thi côngĐây cách đây 3 tuần rồi.

2 ngày sau trận bán kết EURO 2016, tôi đã kể về tình thế của mình và điều tôi muốn là chia tay CLB. lúc tới đây, tôi đã mang thỏa thuận là được phép ra đi giả dụ có cơ hội. Cả HLV Hecking và ông Allofs đều biết rõ điều Đó. Mong muốn của tôi là tới 1 CLB to để có dịp phát triển”, Draxler san sớt trên Bild.

Trong số các CLB đang theo đuổi Julian Draxler, đáng chú ý có Arsenal và Juventus. Tuyên bố trên của Draxler mang thể xem là dấu hiệu lạc quan để 2 CLB trên thực hành thương vụ này.
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét