Pastore thừa kế số áo đấu của Ibrahimovic

Tổng quát báo thể thao cho rằng, việc thừa kế cái áo số 10 của Zlatan Ibrahimovic sẽ phát triển thành gánh nặng cực to cho Javier Pastore. ngoài ra, với ngôi sao người Argentina, thì đây lại là 1 thời cơ xuất sắc để anh sắm lại chính mình trong vai trò vong hồn của lối chơi PSG dưới triều đại HLV Unai Emery.

lúc BLĐ ĐẶT NIỀM TIN…

Trước lúc chia tay sân Công viên các Hoàng tử, Ibra gửi gắm cái áo số 10 lại cho người em thân thiết Marco Verratti. Bản thân tiền vệ người Italia cũng rất phấn chấn chờ đợi được trao chiếc áo số 10 mà anh từng mơ ước, trong khi Ibrahimovic có màn ra mắt thành công tại MU.

không những thế, lãnh đạo PSG đã phải nghĩ suy và cân kể rất kỹ khi trao áo Đó cho Pastore chứ chẳng hề Verratti hay Hatem Ben Arha, người công khai đòi khoác áo số 10. Điều ngừng thi côngĐây cho thấy tầm quan trọng của tiền vệ người Argentina ở mùa giải mới và họ tin rằng với phẩm chất công nghệ cũng như óc sáng tạo của mình, Pastore sẽ dẫn dắt hàng công PSG thi đấu bùng nổ trong 1 năm hầu hết tham vẳng.

Có thể đề cập, quyết định này giống như một canh bạc năm ăn năm thua. Thế nhưng, HLV Emery lại tin tưởng vào trực giác và tuyển lựa của mình. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha từ lâu đã dõi theo Pastore thi đấu và nhận thấy rõ các tố chất của 1 ngôi sao lớn trong cựu cầu thủ Palermo này.
Pastore sẽ thi đấu cho PSG đến năm 2019

“Pastore chưa được thả vào môi trường thích hợp để cậu đó tung hoành và tỏa sáng. 2016/17 sẽ là mùa giải của cậu ấy”, HLV Emery chứng tỏ niềm tin tuyệt đối vào cậu học trò mới trong ngày ông quyết định trao loại áo số 10 cho Pastore.

Hai mùa giải chuyển nhượng gần nhất, Pastore thi đấu khá bất thường vì dính chấn thương triền miên. Chỉ tính riêng mùa 2015/16, tiền vệ 27 tuổi này chỉ ra sân 26 trận trên mọi trường đấu vì 2 bắp đùi thay nhau dính chấn thương. bên cạnh đó, trong các lần thi đấu thảng hoặc hoi, Pastore luôn để lại dấu ấn và chứng tỏ tầm quan yếu ở thời điểm quyết định.

PASTORE SẼ TỎA SÁNG


Liệu khi được tin tưởng tuyệt đối, Pastore sẽ tỏa sáng như hai mùa trước nhất anh tới PSG? Trên thực tế, việc được gia hạn hiệp đồng đến năm 2019 và tăng lương từ 700.000 euro lên 800.000 euro/tháng từ cuối mùa trước đã cho thấy phần nào được BLĐ PSG luôn xem anh như một phần quan trọng của ngày mai PSG.



Pastore là cầu thủ tuấn kiệt và hoàn toàn mang thể tỏa sáng

Giờ đây, mang HLV Emery, ĐKVĐ Pháp sẽ thi đấu sở hữu lược đồ 4-2-3-1 và vững chắc Pastore mang 1 suất đá chính ở hàng tiền vệ hoặc 2 bên cánh. chậm triển khai chính là thuận tiện lớn để anh tỏa sáng, lúc được chơi ở vị trí sở trường (phía dưới Edinson Cavani) và nhận được sự tương trợ tuyệt đối (thay vì cạnh tranh) của người bạn thân Angel di Maria.

Trong loạt trận giao hữu tiền mùa giải, Pastore đá chính 3 trận sắp nhất. Anh ko tỏ ra tuyệt vời nhất ở cuộc chiến nào, nhưng luôn với màn trình diễn ấn tượng sở hữu 4 lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

Riêng ở trận hủy diệt Leicester 4-0 ngày hôm qua, Pastore châm ngòi cho nửa số bàn thắng của đội nhà sau 62 phút thi đấu trên sân. “Cứ trong khoảng từ Pastore sẽ sắm lại chính mình. Tôi tin vào cậu ấy”, HLV Emery phát biểu sau trận chiến sở hữu Leicester. Xem ra, đây chính là cơ hội ngàn vàng để Pastore lấy lại vai trò vong hồn trong lối chơi PSG như anh từng diễn đạt ở 2 mùa trước tiên.
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét