2 đội bóng thành Manchester sẽ vẫn đá Derby ở Trung Quốc

Man Utd và Man City đều tuyên bố sẽ trở lại Trung Quốc sau khi trận đấu derby bị hoãn vì lý do thời tiết.
Cuộc so tài rất được chờ đợi giữa Man Utd vs Man City tại ICC Cup 2016 trên đất Bắc Kinh, Trung Quốc đã phải hủy bỏ vì lý do thời tiết. Trong khi M.U trở về Anh ngay trong đêm thì Man City sẽ tới Thẩm Quyến để đá trận còn lại gặp Dortmund.

Các CĐV tại Trung Quốc tỏ ra rất thất vọng và tức giận khi không được xem các thần tượng bằng xương bằng thịt thi đấu. Để trấn an người hâm mộ tại đất nước đông dân nhất thế giới cũng như thị trường đầy tiềm năng, cả Man Utd lẫn Man City đều có động thái xoa dịu.

Trước khi trở về Anh, phó chủ tịch Ed Woodward cho biết:

"Chúng tôi hiểu nỗi buồn của các cổ động viên tại Trung Quốc, nó cũng giống như ban huấn luyện và các cầu thủ khi trận đấu bị hủy bỏ. Vấn đề là sự an toàn của các cầu thủ phải được đặt lên hàng đầu. Mu cần bổ sung thêm hàng thủ trước mùa bóng mới.

"Tôi chắc chắn M.U sẽ quay lại sân vận động Tổ Chim trong tương lai để các cổ động viên được chứng kiến các cầu thủ mà họ yêu mến thi đấu".

Giám đốc điều hành Ferran Soriano cũng tuyên bố sẽ trở lại Bắc Kinh trong tương lai: "Chúng tôi biết rất nhiều người đã mong đợi trận đấu này nhưng thời tiết xấu là điều chẳng ai kiểm soát được. Trận mưa lớn sẽ khiến các cầu thủ gặp nguy hiểm khi thi đấu trên sân.

"Chúng tôi cảm thấy vui và vinh dự khi nhận được sự đón tiếp nồng hậu của người dân tại Bắc Kinh, chúng tôi sẽ trở lại đây trong tương lai".
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét