U19 Việt Nam vất vả tập luyện

Sáng nay (8/8), thầy trò ông Giôm đã có buổi tập thứ hai tại Brunei để chuẩn bị cho trận gặp Singapore vào lúc 15h, 9/8. Bên cạnh đó là thông tin xo so.



Hành quân ra đến sân tập, thầy trò ông Giôm cảm thấy có đôi chút khó chịu khi thời tiết tại Brunei vào buổi sáng khá nắng nóng. Tuy vậy, ông thầy người Pháp đã có những lời động viên các học trò “khi đã là những cầu thủ chuyên nghiệp thì phải học cách thích nghi với mọi hoàn cảnh”.

Bởi vậy, dù phải tập dưới trời nắng như đổ lửa (nhiệt độ nắng nóng lên đến 38-39 độ C), nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam vẫn bảo nhau cùng cố gắng tập luyện. Nhất là khi trận đấu khai màn của giải U22 Đông Nam Á 2014 trước Singapore đã cận kề, không khí tập luyện của cả đội càng háo hức hơn bao giờ hết.

Sau các bài tập khởi động, HLV Guillaume Graechen đã chia đôi đội hình U19 Việt Nam thi đấu đối kháng. Ngay trên sân tập, ông thầy người Pháp đã tiết lộ đội hình U19 Việt Nam được cho là sẽ đá chính trong trận đấu với Singapore chiều mai. Do điều kiện sân tập khá xấu nên Ban huấn luyện luôn nhắc nhở các cầu thủ phải "giữ chân".Chiều qua (7/8), toàn đội U19 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên sau khi đặt chân đến Brunei tham dự giải U22 Đông Nam Á 2014. Ở buổi tập chiều qua, ông Giôm chủ yếu cho các học trò tập nhẹ sau khi toàn đội trải qua chuyến bay dài hơn 12 tiếng. Cập nhật kết quả xo so Gia Lai.

Sáng nay, Công Phượng và đồng đội chính thức bước vào buổi tập quan trọng, ráp đội hình để chuẩn bị cho trận đấu mở màn gặp Singapore vào chiều mai. Từ lúc 9 giờ sáng, toàn đội xuất phát từ khách sạn Grand City (nơi ĐT U19 Việt Nam đóng quân) để đi ra sân tập.
Sau các bài tập khởi động, HLV Guillaume Graechen đã chia đôi đội hình U19 Việt Nam thi đấu đối kháng. Ngay trên sân tập, ông thầy người Pháp đã tiết lộ đội hình U19 Việt Nam được cho là sẽ đá chính trong trận đấu với Singapore chiều mai. Do điều kiện sân tập khá xấu nên Ban huấn luyện luôn nhắc nhở các cầu thủ phải "giữ chân".

Ngoài ra, ông Giôm đã dành những lời động viên đến 4 cầu thủ bị loại ra khỏi danh sách chính thức U19 Việt Nam thi đấu tại giải U22 Đông Nam Á 2014, nhưng vẫn theo tập cùng toàn đội, gồm Phí Minh Long, Phan Văn Đức, Trương Văn Thiết và Phan Thanh Hậu. Các bạn quan tâm xo so Da Nang xem chi tiết tại đây,

Được biết, chiều nay thầy trò ông Giôm sẽ ra sân dự khán trận đấu của U19 Indonesia với Malaysia, hai đối thủ cùng bảng với U19 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á tại Brunei (8-23/8).

Xem thêm bài viết : Falcao không phải mục tiêu của Real
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét