Falcao không phải mục tiêu của Real

HLV Ancelotti đã ít nhất một lần khẳng định rằng ông không cần chiêu mộ thêm tiền đạo. Điều đó cho thấy, chiến lược gia người Italia muốn tiếp tục đặt trọn niềm tin vào Benzema, người vừa chấm dứt những đồn đoán về tương lai của mình bằng việc ký hợp đồng mới với Real Madrid. Bên cạnh đó là thông tin xo so Gia Lai.
Mùa giải trước, trong mọi sơ đồ được HLV Ancelotti sử dụng, từ 4-2-3-1 đến 4-3-3, 4-4-2, Benzema vẫn tạo dựng niềm tin lớn lao. Kề vai sát cánh bên cạnh Ronaldo và Bale, tiền đạo người Pháp là một đối tác ăn ý. Ngay trước thềm chuyến du đấu của Real tới đất Mỹ, HLV Ancelotti cũng từng khẳng định: “Không quan trọng phải có một trung phong ghi thật nhiều bàn thắng nhưng đó phải là một cầu thủ có thể chơi cạnh Ronaldo và Bale. Chúng tôi sẽ không chiêu mộ thêm một tiền đạo”.

Rõ ràng, Ancelotti đã thừa nhận tầm quan trọng của Benzema cho sự linh hoạt trong lối chơi tấn công của Real Madrid. Trong tổng cộng 24 bàn thắng của Benzema ở mùa trước, chắc chắn rất nhiều trong số ấy mang ý nghĩa lớn. Cập nhật kết quả xo so.
Cho đến lúc này, vẫn thật khó để đánh giá độ tin cậy của thông tin Falcao trên đường gia nhập Real Madrid. Có chăng sự suy đoán về thương vụ này chỉ phản ánh thói chi tiêu xa hoa thường thấy của Chủ tịch Florentino Perez trên thị trường chuyển nhượng, chứ không hẳn là dấu hiệu của một cuộc đàm phán đích thực.

Hôm thứ Hai vừa qua, tờ AS cho hay, đại diện của Falcao, “siêu cò” Jorge Mendes đã tới Bernabeu gặp Perez và Tổng giám đốc Jose Angel Sanchez, càng làm dấy lên những tin đồn. Tuy nhiên nên nhớ, Mendes cũng là người đại diện cho Angel Di Maria, và không loại trừ khả năng, họ cùng thảo luận về tương lai của ngôi sao người Argentina.

Falcao rõ ràng là một chân sút đẳng cấp. Anh có thể là sự bổ sung lý tưởng cho vô số các đội bóng ở châu Âu. Thực tế, những “ông lớn” như Chelsea, Liverpool, Arsenal, Atletico Madrid, Borussia Dortmund, Juventus, AC Milan và Inter Milan đều đã bày tỏ sự quan tâm tới chân sút 28 tuổi. Thế nhưng với Real Madrid, Falcao chưa chắc đã cần thiết. Các bạn quan tâm xo so Da Nang xem chi tiết tại đây/

Ở vị trí “số 9”, Real Madrid đã luôn dành cho Benzema vài năm qua, vì thế việc bổ sung Falcao sẽ chỉ phá vỡ sự gắn kết giữa một tập thể ổn định của Los Blancos, đặc biệt là trên hàng công.
Benzema từng bị điền tên vào thị trường chuyển nhượng hè 2014 nhưng HLV Ancelotti đã kéo anh ra khỏi danh sách ấy. Cho tới ngày hôm qua, Real đã chính thức thông báo gia hạn hợp đồng với B9. Mọi tin đồn về tương lai của Benzema chấm dứt, và anh vẫn sẽ là con bài quan trọng của Ancelotti cho mùa giải 2014/15.

Xem thêm bài viết : Arsenal vẫn chưa hoàn thành việc tuyển nhân sự
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét