Arsenal vẫn chưa hoàn thành việc tuyển nhân sự

Về cơ bản bộ khung của Pháo thủ đã khá hoàn chỉnh, tuy nhiên vẫn còn một khu vực phải tăng cường – tiền vệ đánh chặn. Với những Wilshere, Cazorla, Ramsey, Ozil… chất kỹ thuật và sáng tạo của Arsenal hoàn toàn được đảm bảo. Tuy nhiên các ngôi sao kiến thiết này sẽ không thể yên tâm “công tác” nếu thiếu những vệ tinh hỗ trợ phía sau, những người làm nhiệm vụ dọn dẹp, tranh chấp và mang trái bóng trở lại cho họ. Bên cạnh đó là thông tin xo so.

Trong tay của Wenger đang có Flamini, Arteta, Diaby là những mẫu tiền vệ thủ nhưng cả ba đều thường xuyên dính chấn thương, hơn nữa 2 người đầu tiên đã trên 30 còn Diaby không tạo được niềm tin. Dù chơi rất máu lửa nhưng theo thống kê mùa trước tỷ lệ tắc bóng thành công của Flamini khá thấp (trung bình 1,4 lần/trận, chính xác 64,1%). Arteta khá hơn (trung bình 3,4 lần/trận, chính xác 67,6%) nhưng cầu thủ Tây Ban Nha vẫn không phải mẫu thiên về thu hồi bóng.
Trong khoảng 2 năm trở lại, những thương vụ mua sắm trên TTCN của Wenger đã nhận được khen nhiều hơn chê, sau khi Arsenal với nguồn lực tài chính vững vàng hơn, từ bỏ chính sách “bán máu”. Thương vụ Alexis Sanchez mùa này tiếp nối với Mesut Ozil mùa trước cho thấy “độ chịu chơi” của Pháo thủ, thay cho cảnh sống lay lắt và hà tiện nhiều năm trước đó. Bất chấp có không ít người nghi ngờ mức độ thành công của tiền đạo Chile nhưng vụ chuyển nhượng này bên cạnh yếu tố chuyên còn cho thấy tham vọng và tiềm lực của Arsenal. Cập nhật kết quả xo so Gia Lai.

Những tân binh khác: Calum Chambers được để dành cho tương lai và khả năng phát triển tài năng trẻ của Wenger ai cũng rõ, Debuchy là một sự thay thế hoàn hảo cho Sagna, Ospina gia tăng tính cạnh tranh trong khung gỗ với Szczesny. Trên hàng công, cựu danh thủ Mikael Silvestre cho rằng một mình Giroud là quá mỏng nhưng Wenger đã gọi về một Joel Campbell tiến bộ và vẫn có trong tay một Sanogo gợi nhớ đến Adebayor.
Tuy nhiên, phát ngôn này chỉ nhằm đánh lạc hướng dư luận bởi thực tế đội bóng thành London vẫn cần thêm một chiếc “máy cày”. Đó là lý do từ đầu kỳ chuyển nhượng, Giáo sư đã quyết tâm theo đuổi Khedira. Nhưng do gặp khó trong vụ này bởi đòi hỏi lương bổng của tiền vệ Đức cùng sự xuất hiện của Bayern, Arsenal đã quyết định rút lui và hướng đến William Carvalho và Morgan Schneiderlin.

Cả 2 gương mặt này đều còn trẻ và đang được các CLB chủ quản ra những cái giá không hề dễ chịu. Porto có điều khoản giải phóng hợp đồng với Carvalho tới 37 triệu bảng trong khi Arsenal đã chịu chi ra tới 24 triệu bảng. Chắc chắn Wenger sẽ không vội vàng, bởi như thế Arsenal càng bị ép giá. Những tuyên bố theo kiểu “chúng tôi không theo đuổi cầu thủ này, không cần tăng cường vị trí đó” càng khiến các đối tác khó nắm bắt được ý định. Bêng cạnh đó là thông tin xo so Da Nang.

Sau nhiều năm buôn bán, Wenger thừa khôn ngoan để biết phải làm gì. William Carvalho với thể hình và thể lực của một chiến binh, sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho Arsenal.

Xem thêm bài viết : PORTO mục tiêu của Arsenal
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét