PORTO mục tiêu của Arsenal

Jackson Martinez, tiền đạo từng được cho là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal mới đây đã ký hợp đồng gia hạn với Porto đến năm 2017. bên cạnh đó là thông tin xo so Da Nang.


Sở dĩ HLV Arsene Wenger quan tâm tới Jackson Martinez là bởi ông cần một chân sút đẳng cấp để san sẻ gánh nặng ghi bàn với Olivier Giroud. Mùa giải vừa qua, Martinez thi đấu rất ấn tượng khi đóng góp 29 bàn thắng cho Porto sau 51 trận ra sân.



Hiện tại Arsenal đã chiêu mộ thành công Alexis Sanchez từ Barcelona, cầu thủ này có thể chơi tốt ở vị trí của Giroud vậy nên Giáo sư không cần bổ sung thêm nhân lực trên hàng công của Pháo thủ. Các bạn quan tâm xo so xem chi tiết tại đây.

Mặc dù đã 'bật đèn xanh' cho Pháo thủ, thế nhưng mới đây Jackson Martinez bất ngờ ký vào bản hợp đồng gia hạn với Porto thêm 1 năm. Không chỉ giữ chân Martinez, đội bóng Bồ Đào Nha đã khôn khéo cài thêm điều khoản phá vỡ hợp đồng là 35 triệu euro.

"Chúng tôi vui mừng thông báo rằng hợp đồng với Jackson Martinez đã kéo dài thêm 1 năm, cho đến 30/6/2017. Xin lưu ý rằng, số tiền giải phóng hợp đồng là 35 triệu euro", thông báo trên trang chủ của Porto. Bên cạnh đó là thông tin xo so Gia Lai.

Khi chưa chiêu mộ thành công Alexis Sanchez, mục tiêu hàng đầu của Arsenal lúc đó chính là tiền đạo Jackson Martinez của Porto. Thông tin này được chính người đại diện Peppino Tirri của Martinez tiết lộ trước giới truyền thông, không lâu sau đích thân cầu thủ người Colombia cũng đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được chơi bóng tại Premier League và Arsenal là đội bóng anh yêu thích từ khi còn nhều

Xem thêm bài viết : 5 Tân binh Mu có thể xuất hiện trong đội hình MU
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét