5 Tân binh Mu có thể xuất hiện trong đội hình MU.

Thomas Vermaelen không chịu ký hợp đồng mới với Arsenal. Mới đây, báo Anh loan tin Thomas Vermaelen không tỏ ra mặn mà trong việc ký hợp đồng mới với Arsenal. Được biết, hiệu lực ràng buộc giữa hai bên sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm sau. Động thái này càng làm tăng thêm cơ sở về ngày rời sân Emirates của trung vệ người Bỉ. Bên cạnh đó là thông tin xo so.



Hé lộ 5 ngôi sao có thể theo chân Vidal gia nhập Man Utd. Theo báo chí Anh, Arturo Vidal gần như đã thuộc về Man Utd và việc công bố chỉ còn là vấn đề thời gian. Được biết, Vidal gia nhập Man Utd, sẽ có 5 ngôi sao sáng giá của bóng đá thế giới sẽ theo chân về Old Trafford. Theo Daily Mail tiết lộ, 5 ngôi sao kể trên có thể là Memphis Depay (PSV Eindhoven), Daley Blind (Ajax), Juan Cuadrado (Fiorentina), Mats Hummels (Dortmund) và Vermaelen (Arsenal). Cập nhật kết quả xo so Gia Lai.
Arsenal quyết đấu Man Utd vì Hummels. Theo thông tin được Daily Mirror chia sẻ, ban lãnh đạo Arsenal quyết theo đuổi trung vệ Mats Hummels của Dortmund. Tuy nhiên, "Pháo thủ" London sẽ phải cạnh tranh quyết liệt cùng Man Utd. Được biết, Arsenal sẵn sàng chi trả 30 triệu Bảng cho Hummels.
Real Madrid nhắm Gustavo để thay thế Khedira. Hợp đồng của Khedira với Real Madrid sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Theo đó, dù HLV Ancelotti rất muốn giữ tiền vệ người Đức ở lại Bernabeu nhưng Khedira vẫn sẽ ra đi ngay trong mùa hè này. Các bạn quan tâm xo so Da Nang xem chi tiết tại đây.Theo đó, đội bóng Hoàng gia đang lên kế hoạch tìm người thay thế Khedira. Theo thông tin được AS tiết lộ, Real Madrid coi Luiz Gustavo là ứng viên sáng giá để thay thế Sami Khedira trong trường hợp tiền vệ người Đức ra đi.

Xem thêm bài viết : MU sẽ lột xác trong mùa giải mới
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét