Bruno Zuculini Cập bến Man City

Nhà ĐKVĐ Premier League đã chính thức hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ trẻ Bruno Zuculini từ Racing Club. Bên cạnh đó là thông tin xo so.



Phát biểu sau buổi lễ ký kết, tiền vệ người Argentina cho biết anh cảm thấy rất háo hức khi có cơ hội thử sức ở bến đỗ mới trong sự nghiệp.

"Tôi rất háo hức khi nghĩ về tương lai", Zuculini nói. "Tôi mong chờ được thi đấu nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm để dần cải thiện và tiến bộ trong thời gian tới".

"Tôi tự hào là cầu thủ Argentina thứ 4 ký hợp đồng cho City. Đây là đội bóng rất được yêu thích ở Argentina vì có Sergio Aguero, Pablo Zabaleta và Martin Demichelis thi đấu tại đây Cập nhật kết quả xo so Gia Lai.
Trong một thông báo trên trang chủ, Man City cho biết họ đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ trẻ Bruno Zuculini từ Racing Club. Tại Etihad, Zuculini sẽ mặc áo số 36.
Dù mới 21 tuổi nhưng Zuculini hiện được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự giàu tiềm năng nhất của Argentina. Zuculini không chỉ xuất sắc trong khâu thu hồi bóng, mà còn nổi trội ở khả năng chuyền bóng, sút xa và dứt điểm tốt.

Trong sự nghiệp Zuculini từng khoác áo tuyển U-20 Argentina. Còn ở cấp độ CLB, anh có 92 lần ra sân trong màu áo Racing Club và ghi được 10 bàn thắng. Các bnaj quan tâm xo so Da Nang xem chi tiết tại đây,
Trước khi ký hợp đồng với Man City, Zuculini cũng đã cùng với đội bóng này góp mặt trong tour du đấu Mỹ và có được bàn thắng trong trận gặp Kansas City hôm 24/07.
Hiện Zuculini đã có đủ giấy tờ để làm việc tại Anh, và rất có thể anh sẽ được HLV Manuel Pellegrini sử dụng trong trận tranh Community Shield với Arsenal diễn ra ngày mai.

Xem thêm bài viết : U19 Việt Nam vất vả tập luyện
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét