Brazil - Serbia trận đấu khó khăn

Kết quả: 1-0
Ghi bàn: Fred 58'
Đội hình ra sân:
Brazil: 12 Julio Cesar 2 Dani Alves 3 Thiago Silva 4 David Luiz 6 Marcelo 7 Hulk 8 Paulinho 10 Neymar 11 Oscar 17 Luiz Gustavo 9 Fred. Bên cạnh đó là thông tin xo so Gia Lai.




Serbia: 1 Vladimir Stojkovic 3 Dusko Tosic 6 Branislav Ivanovic 11 Aleksandar Kolarov 18 Dusan Basta 8 Radosav Petrovic 10 Dusan Tadic 14 Nemanja Matic 16 Milos Jojic 21 Lazar Markovic 19 Aleksandar Mitrovic. Cập nhật thông tin xo so Phu Yen.
Brazil được đánh giá cao hơn hẳn Serbia không chỉ bởi sự có mặt của các siêu sao trong đội hình mà còn bởi phong độ rất tốt của Selecao thời gian gần đây. Điều này được thể hiện khá rõ nét khi trận đấu diễn ra.

Brazil chơi hoàn toàn áp đảo trước đối thủ Serbia từ tỷ lệ kiểm soát bóng cho đến những cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên Serbia cho thấy họ là đối thủ không hề dễ chơi khi đã tổ chức phòng ngự khá tốt và hạn chế được rất nhiều sức mạnh tấn công của Selecao. Các bạn quan tâm XSBD xem chi tiết tại đây.

Trước một đối thủ chơi tập trung phòng ngự như vậy, đội quân của HLV Scolari đã chỉ có thể ghi được 1 bàn thắng duy nhất do công của Fred ở phút 58 của trận đấu.
Xem thêm bài viết : Messi với Ronaldo ai giỏi hơn
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét