Ít tiền thưởng đội tuyển cameroon định bỏ World Cup

Cách đây 2 tuần, các cầu thủ Cameroon đã lên kế hoạch đình công trong trại tập luyện của đội tuyển nhưng bị hoãn lại. Trong thời gian ấy, “Những chú sư tử bất khuất” đã gây ấn tượng với trận hòa ĐT Đức 2-2, thắng Moldova 1-0 hôm thứ Bảy, và sau đó căng thẳng có dấu hiệu leo thang. Bên cạnh đó là thông tin xo so Gia Lai.



Cụ thể, LĐBĐ Cameroon hứa treo thưởng 61.000 euro cho mỗi thành viên. Nhận thấy thái độ không hài lòng từ phía các cầu thủ, họ quyết định tăng tiền thưởng lên 68.000 euro. Dù vậy các cầu thủ Cameroon vẫn cảm thấy quá ít và muốn nhận 182.000 euro, tức là gấp 3 lần so với con số mà phía LĐBĐ nước này đưa ra. Cập nhật thông tin xo so Phu Yen.

Đây không phải là lần đầu tiên, vấn đề tiền thưởng ảnh hưởng đến công tác chuẩn bị cho một kì World Cup của ĐT Cameroon. Năm 1990, 1994 và 2002, tranh chấp về tiền thưởng ở ĐT Cameroon đều nổ ra dữ dội.

Trong bóng đá nói riêng, tiền thưởng là động lực để các cầu thủ thi đấu với tinh thần cao hơn. Samuel Eto'o và các đồng đội có lẽ cũng mong muốn như vậy. Tuy nhiên để sự việc ấy kéo dài hết từ kì World Cup này tới kì World Cup khác thì hình ảnh của bóng đá Cameroon trở nên xấu xí hơn rất nhiều.
Tờ L’Equipe của Pháp cho hay, các tuyển thủ Cameroon vẫn ở trong khách sạn thuộc thủ đô Yaounde. Trước tình hình này, hàng loạt phóng viên đã đứng chờ bên ngoài trụ sở của LĐBĐ Cameroon để hi vọng nhận thêm thông tin nhưng chưa có gì mới. Các bạn quan tâm XSBD xem chi tiết tại đây.

Theo lịch trình, vào sáng Chủ nhật ngày 8/6 (giờ địa phương), ĐT Cameroon sẽ lên một chiếc máy bay đặc biệt để di chuyển tới Brazil tham dự VCK World Cup 2014. Tuy nhiên Samuel Eto'o và các đồng đội đã nhất mực không chịu đi bởi họ chê khoản tiền treo thưởng của LĐBĐ Cameroon quá ít.
Xem thêm bài viết : Brazil - Serbia trận đấu khó khăn
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét