Toni Kroos được đá chính trong đội tuyển quốc gia

Đã đến thời của Kroos
Toni Kroos sẽ phải hài lòng với vị trí ấy, và điều quan trọng kế tiếp là Low biết cách khơi dậy động lực để Kroos vào trận với sự quyết liệt. Bên cạnh đó là thông tin XSBD Người ta đã chứng kiến sự quyết liệt ấy ở chung kết Cúp Quốc gia Đức khi một mình Kroos tranh cướp, xoạc và phạm lỗi với cầu thủ Dortmund ở trước vòng cấm để bảo vệ cho cặp trung vệ. Chẳng ai nghi ngờ tài năng của Kroos, người ta chỉ nghi ngờ cách dùng tài năng đó mà thôi.



Việc Marco Reus bị chấn thương phải rời giải chỉ giúp Kroos bớt đi một đối thủ cạnh tranh, chứ thực ra anh vẫn đứng ở dưới Mesut Ozil trong thang bậc sắp xếp vị trí của Joachim Low. Thậm chí Thomas Muller và Mario Gotze đều có thể đá được vị trí của Kroos. Tiền vệ 24 tuổi nhiều khả năng sẽ phải hài lòng với vai trò lùi sâu đá cặp bên cạnh Bastian Schweinsteiger giống như ở Bayern, và Low có thể sẽ tin tưởng giao cho anh việc đó vì Sami Khedira mới trải qua chấn thương dài hạn. Thông tin cập nhật xo so Gia Lai.
Không biết liệu điều đó sẽ là tốt hay xấu cho Kroos. Kroos vốn là một tiền vệ thiên hướng tấn công, nên việc dùng anh để che chắn cho hàng phòng ngự có vẻ khá phí phạm. Ở EURO 2012, việc Kroos không kèm được Pirlo là một sai lầm lớn của Joachim Low, nhưng liệu Low có để Kroos dâng lên khi mà ông có quá nhiều tiền vệ tấn công? Dự World Cup lần này Đức chỉ có Schweinsteiger, Khedira, Kroos và Christopher Kramer từng đá tiền vệ phòng ngự. Khedira có lẽ chỉ dự bị, còn Kramer rất to khỏe nhưng lại non kinh nghiệm. Các bạn quan tâm xo so Phu Yen xem chi tiết tại đây.
Đó là câu chuyện éo le của Kroos. Anh rất xuất sắc nhưng vì những lý do khác nhau mà hết lần này tới lần khác luôn bị từ chối vai chính, thậm chí là từ diễn viên chính đẩy xuống vai phụ. Liệu ở World Cup 2014 này, đã đến lúc Toni Kroos cầm đầu tuyển Đức?

Xem thêm bài viết : Ít tiền thưởng đội tuyển cameroon định bỏ World Cup


Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét