Đội hình tiêu biểu của World Cup 2014

Hiện tại, Ronaldo đang có 26 triệu fan trên Twitter và 83 triệu fan trên Facebook. Cầu thủ người BĐN hiện là ngôi sao thể thao được yêu thích nhất trên 2 trang mạng xã hội nói trên. Bên cạnh đó là thông tin xo so Phu Yen.

Bồ Đào Nha, Đức, Anh và Mexico mỗi nước góp một đại diện. Cầu thủ của ĐT Đức là tiền vệ Mesut Ozil. Điều đáng chú ý là có sự xuất hiện của một cái tên không mấy quen thuộc Miguel Layun. Ngôi sao mới nổi người Mexico hiện đang chơi cho CLB America có 432.000 fan trên Twitter. Các bạn quan tâm xo so Gia Lai xem chi tiết tại đây.

Ở hạng mục đội tuyển, đội bóng xứ sở Samba đã qua mặt các đối thủ bám theo sau là Mexico và Colombia nhờ số lượng fan hâm mộ đông đảo trên trang mạng xã hội này. Theo sau lần lượt là Mỹ, Tây Ban Nha và Japan. Iran là đội tuyển duy nhất ở World Cup lần này không có cầu thủ nào có tài khoản trên Twitter. Twitter cũng thông báo trong số 600 tuyển thủ tham dự World Cup 2014 có tổng số 50% cá nhân mở tài khoản trên mạng xã hội này. Cập nhật kết quả XSBD.
Trong danh sách 11 cầu thủ tiêu biểu lần này, TBN chiếm số đông với 4 cái tên bao gồm Iker Casillas, Sergio Ramos, Juan Mata và Andres Iniesta. Xếp tiếp sau là Brazil với 3 cầu thủ là David Luiz, Daniel Alves, Neymar.

Trong suốt quãng thời gian 3 tháng trở lại đây, những cái tên được nhắc đến thường xuyên nhất trên mạng xã hội Twitter không ai khác đó chính là Ronaldo, Neymar, Rooney. Ba cầu thủ này cũng chính là ba tiền đạo trong đội hình tiêu biểu được mạng xã hội này bầu chọn. Người ta căn cứ vào số lượng fan và số lượng bình luận trên Twitter.
Xem thêm bài viết : Toni Kroos được đá chính trong đội tuyển quốc gia
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét