Messi với Ronaldo ai giỏi hơn

Lineker hiện là bình luận viên bóng đá của đài BBC, ông chính là cây ghi bàn tốt nhất của ĐT Anh tại các kỳ World Cup với tổng cộng 10 lần sút tung lưới đối phương. Ông cũng từng có 3 năm khoác áo Barcelona, ghi được 42 bàn sau 103 trận. Bên cạnh đó là thông tin xo so Gia Lai.



Messi là tấm gương điển hình cho tất cả các cầu thủ trên thế giới này. Tư cách của cậu ta thậm chí vượt xa vai trò đơn thuần của một cầu thủ, một nhân cách lớn của một tập thể lớn. Còn Ronaldo thì sao, cậu ta cũng là tài năng phi thường nhưng lại quá cá nhân.” Lineker đưa lý do cho quan điểm Messi giỏi hơn Ronaldo của mình. Thông tin cập nhật xo so Phu Yen.
Trên tài khoản cá nhân trên dịch vụ blog Blahzil, Lineker mới đây đăng dòng trạng thái với ý nói Messi giỏi hơn Ronaldo: “Đối với tôi, Messi là món quà vô giá mà các vị thần bóng đá ban cho nhân loại.” Huyền thoại bóng đá Anh mở đầu.

“Cậu ta là tài năng phi thường, một cầu thủ không chỉ giỏi và biết tạo ra những khoảnh khắc kỳ diệu trên sân. Điều quan trọng, Messi luôn trung thực trong thi đấu và các bàn thắng của anh cũng thể hiện điều đó, không có sự gian lận dù ghi được rất nhiều bàn.”Theo cây ghi bàn tốt thứ 2 lịch sử của Tam sư, thủ thành Joe Hart chính là nhân vật quan trọng nhất của ĐT Anh. Ông cho rằng chức vô địch Premier League cùng Man City vừa qua sẽ như liều thuốc kích thích tinh thần cho tay găng này. Quan trọng hơn, ông đánh giá vị trí thủ môn luôn là một phần không thể thiếu và rất quan trọng. Kết quả XSBD.

Bên cạnh đó, theo quan điểm của Lineker, việc  ĐT Anh thiếu vắng trung vệ John Terry sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong khâu phòng ngự khi anh là đối tác tin cậu với Gary Cahill chứ không phải Smalling hay Phil Jones.

Sau những đánh giá về 2 siêu sao hàng đầu thế giới bóng đá hiện nay, Lineker cũng không quên nhận xét vế ĐT Anh tại World Cup sắp tới.
Xem thêm bài viết : Ronaldo bị yểm bùa chấn thương
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét