Ronaldo bị yểm bùa chấn thương

Trong khi các bác sỹ của ĐT Bồ Đào Nha và cả các chuyên gia y tế của Real đang tìm mọi cách để chữa trị cho CR7 thì ngày hôm qua, rất bất ngờ một vị “pháp sư” người Ghana đã đăng đàn tuyên bố thẳng thừng rằng chấn thương của Ro điệu là do chính ông “tạo ra”. Bên cạnh đó là thông tin xo so Gia Lai.



“Tôi biết tại sao Ronaldo chấn thương, bởi chính tôi là người tạo ra điều đó”, vị pháp sư người Ghana có tên Nana Kwaku Bonsam tuyên bố trên đài phát thanh Angel của quốc gia đến từ châu Phi. Thông tin cập nhạt XSBD.

Ngày hôm qua 4/6, LĐBĐ Bồ Đào Nha đã buộc phải công bố sự thật về chấn thương của Ronaldo. Ngoài chấn thương cơ đùi trước đó, đương kim QBV Fifa còn dính thêm một chấn thương khá nghiêm trọng viêm tại gân xương bánh chè chân trái kể từ hôm đầu tiên tập trung ĐTQG vào ngày 29/5. Với 2 chấn thương này, Ronaldo đang phải chạy đua để kịp bình phục dự World Cup chỉ còn 1 tuần nữa là sẽ chính thức khởi tranh. Các bạn quan tâm xo so Phu Yen xem chi tiết tại đây.
“Cách đây 4 tháng, tôi đã nói rằng sẽ không để Ronaldo dự World Cup hoặc ít nhất sẽ không thể đá với Ghana. Chấn thương của Ronaldo sẽ không thể chữa trị bằng các phương pháp y tế thông thường bởi các bác sỹ sẽ không thể tìm ra  nguyên nhân, chấn thương của cậu ta được tạo ra bởi các linh hồn”.

Được biết, Bồ Đào Nha của Ronaldo nằm ở bảng G cùng với Ghana của pháp sư Bonsam và Đức, Mỹ. Chính vì thế, vị pháp sư này rất có thể đã “yểm bùa” để CR7 dính chấn thương liên tục. Chẳng biết lời nói của Bonsam chính xác đến đâu, nhưng ít ra ông đã rất nổi tiếng vì dám thừa nhận dùng “pháp thuật” để khiến CR7 phải vật lộn liên tục với các vết đau.
Xem thêm bài viết : Cơ sở để Lampard trở thành huyền thoại
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét