Cháu lớn ngậm thuốc sâu chạy ra vườn

Theo tờ xo so đưa tin Trong lúc bực bội, người mẹ đã rủ 2 đứa con cùng uống thuốc sâu, khi con 4 tuổi không chịu uống chị H. đã dùng dao đâm cháu tử vong. 
Liên quan đến vụ việc mẹ ruột xuống tay sát hại 2 con nhỏ rồi tự sát xảy ra ở thôn Lễ Độ, xã Kim Anh, huyện Kim Thành, Hải Dương, đầu giờ chiều 20/4, trao đổi với báo Phụ nữ TP.HCM, ông Nguyễn Thành Công – Phó trưởng Công an xã Kim Anh cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện tiến hành điều tra.  Xem thêm xo so mien bac hôm nay tại đây
Hiện trường vụ việc. Ảnh minh họa
Ông Công cho biết, hiện tại vẫn chưa thể đưa ra kết luận được nguyên nhân chính xác của sự việc. Ngay sau khi nhận được thông tin các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm.  Bên cạnh đó là kết qua xs mn tại đây.
Nguồn tin ban đầu xác định, chiều 19/4, xuất phát từ mâu thuẫn với chồng, chị H. đã mua thuốc sâu mang về nhà pha nước uống.
Người thân chị H. cho hay, ngay sau khi người chồng đón 2 cháu nhỏ về nhà rồi đi đá bóng thì sự việc xảy ra sau đó ít phút. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, bà T. (mẹ chồng) cũng có mặt ở nhà, nhưng mải làm vườn nên không để ý.
Khi đó, chị H. đã bắt cháu nhỏ 4 tuổi uống trước nhưng do cháu không chịu nên chị H. lấy dao đâm vào ngực cháu, sau đó ép cháu lớn tiếp tục uống.  Các bạn qua tâm xo so thua thien hue xem chi tiết tại đây.
Quá hoảng sợ cháu lớn cho thuốc sâu vào miệng ngậm rồi chạy ra ngoài kêu cứu. bà T. nghe tiếng kêu cứu vội chạy vào thì thấy cháu bé đã gục trên tay mẹ, cháu lớn hoảng sợ bỏ chạy ra vườn. Bà T. vội vàng hô hoán hàng xóm sang cứu. Sau đó, chị H. đã dùng dao đâm tiếp vào ngực mình.
Người này cho biết thêm, chị H. đã tử vong tại bệnh viện Bạch Mai sau gần 1 ngày điều trị. Còn cháu lớn vẫn đang được điều trị tích cực.
Hai vợ chồng chị H. là người hiền lành. Vợ làm công nhân, chồng lái xe. Thường ngày ở nhà hai cháu đều nhờ ông bà chăm sóc.
Sự việc ngay sau đó được người dân phát hiện khẩn trương đưa các nạn nhân đi cấp cứu.
Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét