Mối quan hệ đồng tính “kỳ quặc”

Theo tờ xo so đưa tin Nguyên nhân của việc Hằng ra tay sát hại người tình là “mẹ nuôi” bởi bà S. muốn sinh con với chồng, chuyện này như giọt nước tràn ly trong mối quan hệ đồng tính vốn đã bị rạn nứt của hai người.
Qua quá trình điều tra, đối tượng Lê Thị Kim Hằng (23 tuổi, trú xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, Quảng Nam), là hung thủ dùng dao sát hại bà Phạm Thị S. (40 tuổi, trú khối phố Hà Dừa, phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn), cũng là mẹ nuôi của Hằng, đã khai nhận nguyên nhân gây án mạng. Đó là do Hằng và bà S. yêu đương đồng tính. Hằng ra tay sát hại bà S., vì “người tình” muốn nhờ y học can thiệp để sinh con…
Báo CAND đã đưa tin, vào khoảng 8h30 ngày 2-4, giữa bà S. và Hằng xảy ra cãi vã; trong lúc tức giận, Hằng đã dùng dao nhọn đâm vào bụng bà S. khiến nạn nhân gục ngã xuống nền nhà.Xem thêm xstd hôm nay tại đây. Sau đó, Hằng hô hoán mọi người đến đưa bà S. đi cấp cứu và nói với mọi người rằng bà S. bị té ngã, không may đụng vào dao bị thương chứ không phải do mình gây ra. Dù đã được đưa đến bệnh viện, song do vết thương quá nặng, đến 18h30 cùng ngày, bà S. đã tử vong.
Đối tượng Lê Thị Kim Hằng.
Nhận được tin báo, Công an thị xã Điện Bàn, Công an phường Điện Ngọc đã nhanh chóng tổ chức điều tra, phát hiện có nhiều điểm đáng ngờ, không giống với lời nói của Hằng với mọi người.  Bên cạnh đó là kết qua xsmt tại đây.
Ngay trong đêm 2-4, cơ quan điều tra đã mời Hằng đến làm việc và đến sáng 3-4, Hằng đã thú nhận chính mình dùng dao đâm bà S. dẫn đến tử vong. Hằng cho biết, sau khi gây án, Hằng cùng mọi người đưa bà S. đi cấp cứu rồi quay về nhà mang con dao gây án vứt tại một cánh đồng thuộc khối phố Quảng Lăng 1, phường Điện Nam Trung, Điện Bàn.
Sau khi án mạng xảy ra, một số người ở phường Điện Ngọc, sống cạnh nhà bà S. đồn đại cho rằng, Hằng có quan hệ tình cảm với chồng bà S. nên vì “ghen ngược” đã ra tay sát hại bà. Tuy nhiên, theo lời khai của Hằng, người Hằng yêu chính là bà S. chứ không phải như một số người đồn đoán.  Các bạn qua tâm xsmn xem chi tiết tại đây.
Qua lời thú tội của Hằng tại cơ quan Công an, cho thấy, năm 2012, Hằng quen biết bà S. khi 2 người cùng làm thuê tại một quán ăn ở Đà Nẵng. Ban đầu, họ quan hệ với nhau như những người cùng cảnh ngộ. Nhưng về sau, càng ngày giữa 2 người càng nảy sinh tình cảm đặc biệt và lén lút duy trì mối quan hệ đồng tính này.
Thời gian gần đây, bà S. có ý định nhờ y học can thiệp để bà sinh con. Khi biết ý định của bà S., Hằng nói với “người tình” rằng không đồng ý. Vì sợ nếu có con, bà S. sẽ không còn quan tâm đến Hằng nữa…
Buổi sáng hôm xảy ra vụ án, Hằng đến nhà bà S. và khi nghe bà S. nhắc đến chuyện bà sẽ đi “cấy con”, Hằng tỏ ra giận dữ và bà S. cũng hứa sẽ không thực hiện việc sinh con nữa. Sau một hồi, vì nghĩ quẩn, Hằng xuống dưới bếp lấy con dao nhọn nói với bà S. là sẽ tự tử để chứng tỏ tình cảm thủy chung. Bà S. thấy thế ra tay ngăn cản khiến con dao đâm vào bụng bà 2 vết nhỏ. Tuy nhiên sau đó, Hằng rút con dao ra rồi đâm một nhát thật mạnh vào người bà S. Nhát dao chí mạng đã khiến bà S. tử vong.
Nguyên nhân của việc Hằng ra tay sát hại bà S., theo lời khai của hung thủ, là vì việc bà S. nói chuyện sinh con như giọt nước tràn ly trong mối quan hệ đồng tính vốn đã bị rạn nứt của hai người.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét