Vi phạm liên lạc, lái xe “cố thủ” trên xe hai giờ đồng hồ

Theo tờ xo so đưa tin Không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát, tài xế cố thủ trong cabin phổ biến giờ làm cho liên lạc ở TP Tam Kỳ, thức giấc Quảng Nam, bị ách tắc. 

Tin tức đăng chuyên chở trên báo Công lý cho hay, khoảng 15h10 ngày 25/4, Tổ tuần tra CSGT TP. Tam Kỳ (Quảng Nam) đang khiến nhiệm vụ trên tuyến phố Thanh Hóa, đoạn qua tổ 8, phố An Sơn, TP. Tam Kỳ thì phát hiện xe đầu kéo với BKS 57L-9949 kéo theo rơ moóc sở hữu BKS: 53R- 9192 với tín hiệu vi phạm liên lạc nên đã ra dấu hiệu ngừng xe để rà soát. Xem thêm xsmb hôm nay ti đây
tuy nhiên, lái xe xe đầu kéo đã bất hợp tác với lượng chức năng CGST và đóng cửa “cố thủ” trong cabin hàng giờ đồng hồ. Sự việc chóng vánh thu hút phổ quát người dân địa phương và người đi các con phố tụ hội.
Sau sắp 2 giờ đồng hồ, bị phổ biến người dân la lối, buộc phải lái xe phải xuống khắc phục, và di dời xe khỏi điểm ngừng đỗ gây cản trở liên lạc thì hai người đàn ông trên xe mới chịu mở cửa. Nhưng 2 người đàn ông này (trong ngừng thi côngĐây một người là lái xe lái xe) đã bỏ đi, ko chịu trình bất cứ hồ sơ, giấy phép tài xế nào cho Tổ tuần tra. Bên cnh đó là kết qua xs mn ti đây.

Cảnh sát mời hai người này về hội sở của Công an TP Tam Kỳ khiến việc. Nhà chức trách cũng niêm phong, cẩu xe đầu kéo về trụ sở công an để tạo ra công việc khảo sát.Theo báo tri thức trực tuyến, trước các giận dữ quyết liệt của người dân và sự thuyết phục của những chiến sĩ CSGT, 2 giờ sau vị tài xế và 1 người đàn ông đi cùng mới xuống khỏi cabin. Các bạn quan tâm kqxsmb xem chi tiết tại đây.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét