Bốn tân binh trẻ được kỳ vọng lớn đang “tắt ngóm”



Mùa hè vừa qua, TTCN đã chứng kiến nhiều bản hợp đồng đầy chất lượng và được người hâm mộ đặt niềm tin rất lớn vào việc tỏa sáng của họ. Theo tờ livescore,  thế nhưng đến lúc này rất nhiều trong số đó đang tậm tịt thậm chí không được ra sân.

Memphis Depay
Là ngôi sao sáng nhất của PSV Endhoven và Eredivisi mùa trước nên các Manucians đặt kỳ vọng rất cao vào sự hòa nhập và tỏa sáng của anh trong màu áo đội chủ sân Old Trafford tạilich thi dau bong da hom nay . Thực tế hồi đầu mùa Depay đã có những màn ra mắt hoàn hảo nhưng càng ngày anh càng khiến tất cả thất vọng.
Sau 12 trận được ra sân tại Premier League mùa này ngôi sao 21 tuổi mới chỉ ghi được 2 bàn và càng ngày càng thể hiện bộ mặt thất vọng. Thời gian gần đây anh không còn nhận được niềm tin tuyệt đối từ Louis van Gaal nữa. Nếu không sớm cải thiện phong độ băng ghế dự bị sẽ chào đón Depay dài dài.
Mateo Kovacic
sao2
Được trông đợi sẽ là linh hồn giúp Inter Milan hồi sinh thế nhưng chỉ sau một cú dạm hỏi Real Madrid lập tức “cuỗm” ngôi sao người Croatia khỏi sân Giuseppe Meazza với mức giá cao ngất ngưỡng.
Tiền vệ sinh năm 1994 được kỳ vọng sẽ giúp tuyến giữa của Los Blancos trở nên có chiều sâu và tăng tính cạnh tranh hơn.  Cập nhật ket qua bong da truc tuyen tại đây. Dù vậy, sau 11 trận được trao cơ hội ra sân Kovacic mới chỉ 5 lần tạo ra được đường chuyền nguy hiểm và chưa có lấy nổi một bàn thắng. Rõ ràng ngôi sao 21 tuổi đang có bước chạy đà lỗi cho Euro 2016 sắp tới.
Andrea Bertolacci
sao3
Với phong độ chói sáng trong màu áo Genoa mùa trước, Bertolacci đã thuyết phục được AC Milan đội bóng vốn khá keo kiệt trên TTCN tung tới 20 triệu euro để chiêu mộ về sân San Siro với niềm tin ngôi sao 24 tuổi này sẽ trở thành bộ não ở hàng tiền vệ vốn thiếu sáng tạo của Rossoneri.
Nhưng đến lúc này, Bertolacci mới chỉ có 9 lần ra sân trong đó có 3 lần đá chính và chưa có lấy nổi một bàn thắng và có đúng 1 lần kiến tạo. Phong độ của AC Milan chủ yếu chỉ dựa vào nỗ lực của Carlos Bacca. Rõ ràng, các Milanista chẳng thể hài lòng với những tiền vệ sinh năm 1991 này đang thể hiện.
Adnan Januzaj
sao4
Khác với ba cầu thủ trên, Januzaj vẫn thuộc biên chế Man United và được cho Dortmund mượn một mùa. Tuy vậy, Januzai vẫn được các Die Borussen đón nhận với sự hy vọng rất lớn bởi tiền vệ người Bỉ vẫn là một trong những sao trẻ đẳng cấp nhất thế giới.
Đáng tiếc, Januzaj chẳng đóng góp được gì nhiều vào cỗ máy đang thăng hoa hiện tại của đội chủ sân Signal Iduna Park. Cầu thủ 21 tuổi mới chỉ có đúng 2 lần ra sân cho Vàng đen tại mặt trận Bundesliga và chỉ là nhân tố dự phòng cho những ngôi sao đang vào phom của Dortmund.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét