Sát thủ máu lạnh và trò chơi hoang dại cảnh giác cánh mày râu

Theo nguồn tin tuc phap luat Gã đàn ông dạo phố tìm gái làng chơi, bất ngờ gặp được “người đẹp”, ngã giá rồi cùng nhau đáp nhà trọ mây mưa.
Ai dè gặp đúng sát thủ máu lạnh, mục đích trộm cắp tài sản của khách bất thành, “người đẹp” quay sang làm sát thủ, giết chết người đàn ông để cướp… 1 triệu đồng và chiếc điện thoại trị giá 500.000 đồng.
Cụ thể, khoảng 1h ngày 27.11.2014, Nguyễn Thị Lượm (SN 1995, quê tỉnh Bến Tre) đứng chờ khách mua dâm tại khu vực vòng xoay Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM thì gặp anh Trần Hữu Hoàng đi xe ôm đến hỏi mua dâm.  Xem thêm doc bao hôm nay tại đây. Cả hai cùng thỏa thuận giá rồi đến nhà trọ số 102 Đỗ Năng Tế, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TPHCM, thuê phòng số 10, tại lầu 1.
Lượm (bên trái) và Tâm nghe tuyên án…
Khi cả hai vào phòng trọ, với mục đích là trộm cắp tài sản của khách, Lượm nói anh Hoàng đi tắm trước khi mây mưa. Vị khách cẩn thận mang cả quần áo và tài sản bên mình vào nhà tắm. Khi anh Hoàng vào nhà tắm, bên ngoài, Lượm tìm mọi cách lấy cắp tài sản của anh Hoàng, nhưng bất thành. Tắm xong, ra ngoài giường, anh Hoàng nằm đè lên quần áo và tư trang khiến Lượm thất bại khi cố tìm cách lấy trộm ví tiền cũng như điện thoại của nạn nhân.  Xem them tin nhanh mỗi ngày tại đây. Kế hoạch trộm tài sản bất thành, Lượm nảy sinh kế hoạch giết người, cướp tài sản một cách dã man.
Lượm nói với anh Hoàng là có trò chơi rất hay và… lên mây, anh Hoàng khoái trá gật đầu ngay. Lượm rút sợi dây vải trong chiếc áo khoác có mũ trùm đầu Lượm mang theo, dùng dây này quấn qua cổ rồi cột vào ngón tay… làm anh Hoàng nằm gọn trong những vòng dây quấn kín cổ, sau đó lạnh lùng ra tay siết cổ nạn nhân. Anh Hoàng vùng vẫy nhưng Lượm dùng cả thân thể đè chặt bên trên và siết sợi dây cho đến khi nạn nhân bất tỉnh. Dã man hơn, vì quyết giết chết nạn nhân, nên Lượm lấy sợi dây đèn ngủ trong phòng chích điện vào chân anh Hoàng, khiến nạn nhân co giật vài phút thì chết hẳn.
Lượm cướp được 1 triệu đồng và chiếc điện thoại của anh Hoàng rồi bỏ đi. Đi bộ ra bến xe Miền Tây, Lượm dùng điện thoại của nạn nhân gọi cho Nguyễn Thị Minh Tâm (SN 1985, sống lang thang, bạn của Lượm) đến đón và nói là vừa trộm điện thoại của khách… Hôm sau, Tâm mang điện thoại này đi bán được 500.000 đồng. Về phía nạn nhân, đến trưa 27.11.2014, nhân viên nhà trọ phát hiện xác anh Hoàng nên báo công an. Tới ngày hôm sau (28.11.2014), Lượm và Tâm sa lưới.
Kết quả giám định pháp y của Phòng kỹ thuật hình sự Công an TPHCM kết luận, nguyên nhân chết của anh Trần Hữu Hoàng là ngạt do chèn ép vào vùng cổ và điện giật. Dấu vết tiếp xúc điện ở hai chân. Như vậy, không những siết cổ làm nạn nhân ngạt thở dẫn đến chết lâm sàng mà sát thủ máu lạnh này còn chích dòng điện 220v vào người cho đến khi nạn nhân chết hẳn, rồi mới ra tay cướp tài sản.
Ngày 10.12 vừa qua, TAND TPHCM đã đưa vụ án “sát thủ máu lạnh” này ra xét xử. Theo luận tội, hành vi phạm tội của Lượm đã xâm hại đến tính mạng và quyền sở hữu hợp pháp về tài sản của người khác, gây nguy hiểm cho xã hội. Ngoài ra, hành vi của Lượm còn xâm hại đến trật tự công cộng, trật tự pháp luật.  Xem thêm kèo bóng đá hôm nay tại đây. Do đó, TAND TPHCM đã xem xét và lượng hình để xử lý nghiêm nhằm răn đe đối với “sát thủ máu lạnh” này cũng như giáo dục phòng ngừa chung. TAND TPHCM đã tuyên bản án hình sự sơ thẩm, tuyên phạt Lượm tử hình tổng hợp chung về hai tội “giết người” và “cướp tài sản”. Tâm 2 năm tù về tội “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét