Leicester vs Chelsea: Khi gió đảo chiều

Mùa trước, sẽ rất khập khiễng nếu đặt Leicester City bên cạnh Chelsea. Còn mùa này, gió đã đảo chiều. Xem thêmlivescore hôm nay tại đây.  Tại King Power rạng sáng mai, thầy trò HLV Claudio Ranieri hoàn toàn có thể tiếp đón Chelsea với tư cách của một đội bóng ‘chiếu trên’.
Chelsea đã sa sút quá nhiều. Ảnh: Internet.
SVĐ King Power (Leicester City)
Tỉ lệ châu Á 1.90 1/4:0 2.00
Tỉ lệ châu Âu 3.06 3.43 2.36
Theo tờ ket qua bong da truc tuyen “Cách đây vài tuần, tôi không tin Leicester có thể vô địch, nhưng giờ thì tôi phải suy nghĩ lại. Thành tích thi đấu của Leicester ở mùa này rất tuyệt vời và ấn tượng” - đó là nhận xét của HLV Jose Mourinho về Leicester trước chuyến làm khách đến King Power.
Thật vậy, sau 15 vòng đấu, Leicester chứng tỏ họ là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Với một tập thể đồng đều, gắn kết, với tài cầm quân tuyệt vời của ‘gã thợ hàn’ Ranieri, với khả năng săn bàn ấn tượng của Jamie Vardy, với sự bùng nổ của Riyad Mahrez, Leicester thực sự quá khó để bị đánh bại.
Trước khi Man City thi đấu ở vòng này, Leicester là đội có hàng công khủng nhất với 32 bàn thắng. Lối chơi phòng ngự chắc chắn kết hợp với những miếng đánh đầy tốc độ của Leicester rất khó bị khắc chế, và đó là thứ vũ khí mà hàng thủ Chelsea phải e ngại nhiều. Xem thêm thông tin lich thi dau bong da hom nay tại đây.
Những đám mây đen bao quanh Stamford Bridge đã tạm thời bị xua đi, khi Chelsea đánh bại Porto ở Champions League để lọt vào vòng 16 đội với tư cách đầu bảng. Tuy nhiên, ở Premier League, mọi thứ vẫn vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Jose Mourinho.
Khi những trụ cột Cesc Fabregas, Eden Hazard, Nemanja Matic,.. vẫn cứ thi đấu nhạt nhòa, khi Chelsea vừa để thua đội bóng mới lên hạng Bournemouth ngay tại Stamford Bridge ở vòng đấu gần nhất, chẳng một NHM The Blues nào có thể tự tin trong chuyến hành quân của thầy trò HLV Jose Mourinho đêm nay cả.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét