Tin nóng trong tuần

Loạt trận giữa tuần đã diễn ra với những diễn biến cực kì khó lường. Từ trận thua ngay trên sân nhà của MU của bong da anh cho tới tấm vé đi tiếp cực kì vất vả của Real, tất cả đã khiến cho nhiều cái tên bị đặt dưới sự soi mói kĩ hơn bao giờ hết của giới truyền thông. Hãy cùngole.vn điểm qua một số cái tên đang đứng trước tâm bão chỉ trích...
1. Louis Van Gaal
Tổng hợp ghế nóng cuối tuần 14-15/3
Chúng ta bắt đầu ở Manchester United, nơi HLV và các cầu thủ chuẩn bị bước vào 1 cuộc chiến sống còn như cách đây 5 ngày giữa lúc đứng trong tâm bão của những lời chỉ trích.
Louis van Gaal vẫn mang trên mình gánh nặng từ sự giận dữ của người hâm mộ và các nhà phê bình sau khi đội bóng của ông tiếp tục chơi tẻ nhạt, thiếu hấp dẫn và cũng không mang lại kết quả nào đáng mừng. Theo nguồn tin moi,  Bị loại khỏi sân chơi cứu cánh là FA Cup bằng bàn thắng của cầu thủ bị ghẻ lạnh – Welbeck đang làm cho chiếc ghế của vị chiến lược gia người Hà Lan nóng dần lên.
Đáng cười thay khi chính Welbeck đã phải bán xới khỏi MU để nhường chỗ cho bản hợp đồng đi mượn Radamel Falcao – người vừa mới phải xuống chơi ở tận giải U-21 để tìm lại sự thích ứng thì quả thật Van Gaal đang để lại một cái gì đó khủng khiếp không diễn tả bằng lời với các fan MU.
Gặp Tottenham cuối tuần này, nếu Quỷ đỏ còn đá dở và chẳng may lại chịu 1 thất bại trên sân nhà, quá đó mất đi top 4 thì không biết sức chịu đựng của các CĐV còn lại được bao nhiêu nữa đây…
2. Vicent Kompany
Tổng hợp ghế nóng cuối tuần 14-15/3
Vẫn là ở Manchester nhưng ở đầu kia thành phố, bầu không khí tại City đúng là chẳng vui vẻ gì. Tất cả đều vây quanh cái tên Kompany khi anh thi đấu với 1 phong độ tệ hại, góp phần khiến cho MC thua 2 trận quan trọng nhất gần đây trước Barcelona tại Champions League và Liverpool ở Premier League. Không những thế, chính anh cũng là người dính phải vụ lùm xùm đánh nhau với Fernandinho ngay trong phòng thay đồ đội bóng.
Daily Mirror cho biết Kompany có thể tiếp tục sẽ bị ném lên ghế dự bị trong trận đấu tiếp theo với Burnley, sau khi không thể kiềm chế bản thân ở trong phòng thay đồ. Cập nhật thông tin báo phụ nữ tại đây. Không biết thông tin Mirror đưa ra là đúng hay không nhưng chắc chắn, sau những lùm xùm không đáng có và màn trình diễn tệ hại, người ta sẽ rất ngóng cái tên Kompany cuối tuần này để xem anh làm được gì trong tâm bão…
3. Carlo Ancelotti
Tổng hợp ghế nóng cuối tuần 14-15/3
Gần Việt Nam hơn 1 chút, ở Tây Ban Nha, Real Madrid đang đứng thứ hai tại La Liga và vừa có vé vào vòng tứ kết của Champions League. Nghe thì ổn nhưng thực sự thì không có gì là tốt đẹp cả.
Thất bại cuối tuần trước khi làm khách trên sân của Athletic Bilbao đã đẩy Kền kền trắng rơi khỏi vị trí số 1 và người ta bắt đầu nghe thấy những tiếng chỉ trích nhắm vào lựa chọn chiến thuật của Carlo Ancelotti. Sau đó vài ngày, thêm một thất bại trước Schalke 04 ngay tại Bernabeu tí nữa thì đưa Real rời khỏi sân chơi C1 – kết thúc 5 ngày khốn khổ cho đội bóng hoàng gia.
Ancelotti thừa nhận đội bóng của ông đã chơi quá tệ hại và phải xin lỗi NHM sau đó và các CĐV đang chờ đợi xem ông sẽ làm được gì sau lời xin lỗi đó khi Real đá với Levante ở vòng 27 La Liga tuần này.
4. Cristiano Ronaldo
Tổng hợp ghế nóng cuối tuần 14-15/3
Vẫn là đội bóng thủ đô TBN. Suốt tuần qua, đã có rất nhiều cầu thủ bị la ó và là mục tiêu cho NHM chỉ trích sau chuỗi trận không ra gì của Real mà 1 trong số đó có tên CR7.
Mặc dù đã ghi tới 2 bàn thắng trong trận đấu với Schalke đồng thời phá kỷ lục ghi bàn ở C1, nhưng trong 1 cuộc thăm dò dư luận sau đó vẫn có tới hơn 30% người ủng hộ Real cho rằng CR7 nên bị cắt suất ở đội hình chính. Điều này quả thực là 1 cú shock lớn cho Ronaldo tuy nhiên ai cũng hiểu sự ấm ức của NHM đến từ màn trình diễn nghèo nàn của anh trong trận đấu với Bilbao nói riêng và cả năm 2015 nói chung.
Trận đấu với Levante sẽ là câu trả lời đanh thép của cầu thủ người Bồ cho tất cả mọi nghi ngờ và các con mắt dị nghị nhắm vào mình, hãy chờ xem màn trình diễn của anh ra sao. Liệu có phải là 1 CR7 bùng nổ hay không? Hay lại là hình ảnh bạc nhược như trước đó?...
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét