GERRAD BÊNH VỰC CHELSEA

Đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool nhìn nhận về phản ứng của một số người về việc các cầu thủ Chelsea của bóng đá ngoai hang anh khiến Zlatan Ibrahimovic phải lĩnh thẻ đỏ.
ibra
Trong trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Chelsea đội  và Paris Saint-Germain kết thúc với kqbd 2-2, Ibrahimovic phạm lỗi với Oscar, sau đó các cầu thủ đội chủ nhà vây lấy trọng tài Bjorn Kuipers. Kết quả, vị vua sân cỏ này rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi tiền đạo của PSG khỏi sân.
Gerrard nói với BBC Sport: “Tôi nghĩ rằng đó là điều bình thường khi bạn chơi những trận đấu ở đẳng cấp cao. Bên cạnh đó là thông tin bang xep hang ngoai hang anh. Những cầu thủ rất muốn giành chiến thắng.
Bạn sẽ nhận được thông điệp từ HLV, người rất muốn giành chiến thắng, các cầu thủ sẽ dùng mọi mánh khóe và cố gắng giành chiến thắng trong những trận đấu.
Đôi khi nó không đẹp, nhưng tất cả chúng tôi đã làm như thế trong suốt sự nghiệp của chúng tôi, luôn không tuân thủ các quy tắc.”
Sau khi phải nhận thẻ đỏ, tiền đạo Ibrahimovic mô tả các cầu thủ Chelsea là “trẻ con” với hành đồng vây lấy trọng tài.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét