Casillas, Anh chơi chán chưa?

Phân tích lich thi dau bong da hom nay về những vấn đề của Real Madrid, bình luận viên Jamie Carragher của Sky Sports tin rằng, Los Blancos cần sớm mua thủ thành David de Gea khoác áo Manchester United.
Iker Casillas đứng trong khung gỗ Real Madrid quá lâu
Real Madrid vừa thua Schalke với kết quả bóng đá trực tuyến 3-4 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Song, họ vẫn may mắn có vé đi tiếp nhờ giành thắng lợi chung cuộc 5-4 sau hai lượt trận. Dù vậy, màn trình diễn của các cầu thủ không làm các CĐV hài lòng. Thật vậy, cách Real Madrid thi đấu bongdaso khiến cổ động viên thấy ngán ngẫm. Họ la ó, huýt sáo vào cuối trận như một cách bày tỏ sự phẫn nộ.
Theo báo AS, 92% fan của Real Madrid muốn thấy đội nhà thay đổi cách tiếp cận chiến thuật. Ngoài ra, họ tin rằng nhiều vị trí trong đội hình cần được thay đổi. Được biết, nhiều cái tên nổi tiếng, trong đó có cả Cristiano Ronaldo, phải nhận rất nhiều sự chỉ trích. Đáng chú ý, thủ thành Iker Casillas trở thành người bị la ó nhiều nhất khi mắc lỗi trong các bàn thua vừa qua.
David de Gea là người thay thế lý tưởng cho Casillas
David de Gea là người thay thế lý tưởng cho Casillas
Ở tuổi 33, Casillas đã qua thời đỉnh cao và tới lúc dừng cuộc chơi. Theo Sportsmail, Jamie Carragher phân tích Los Blancos cần làm mới khung thành, và mang về sân Bernabeu thủ thành David de Gea của M.U. “Madrid cần một thủ môn mới. De Gea muốn có những danh hiệu. Không phải những lời sáo rỗng”, Carragher viết trên Twitter.
Đúng là cựu danh thủ Liverpool có lý lẽ riêng của mình. Quỷ đỏ mùa này thi đấu dưới sự kỳ vọng, theo đó chắc chắn trắng tay năm thứ 2 liên tiếp. Với De Gea, anh còn trẻ, có hoài bão và khao khát danh vọng. Từ ngày tới M.U, cựu sao Atletico Madrid mới tận hưởng chức vô địch Premier League. Chừng đó là không đủ với những gì anh mong muốn.
De Gea là một trong những thủ môn xuất sắc nhất hiện nay
De Gea là một trong những thủ môn xuất sắc nhất hiện nay
Nhiều người tin rằng tới lúc De Gea ra đi. Nhưng về đâu? Anh sinh trưởng ở thủ đô Tây Ban Nha. Vậy còn gì lý tưởng hơn khi trở về quê nhà đá cho Real, nơi có tương lai xán lạn chờ đợi. Kỳ thực, Casillas đã đứng trong khung thành quá lâu, từ năm 1999. Qua năm tháng, biểu tượng đó nên trở thành một phần lịch sử trong bảo tàng.
Dù Casillas vẫn thể hiện tính chuyên nghiệp khi giục các đồng đội phải chào khán giả sau trận đấu. Nhưng CĐV Real Madrid rất tham lam. Họ muốn nhiều hơn thế. Lúc này, De Gea trở thành sự lựa chọn lý tưởng để Real Madrid xây dựng kế hoạch cho tương lai.
Casillas - Anh không còn được cần ở Real Madrid nữa
Casillas – Anh không còn được cần ở Real Madrid nữa
Thay cho lời kết, báo Daily Mail viết đầy xúc tích: “Thủ môn xuất sắc nhất thế giới nên chơi cho những đội bóng xuất sắc nhất thế giới“. Với M.U, hai chữ xuất sắc đã trở thành dĩ vãng. Còn De Gea? Hãy để Roy Keane nói thay:”Tôi nghĩ David de Gea là thủ môn xuất sắc nhất hiện nay“.
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét