5 lý do để tin Arsenal có thể làm nên kỳ tích tại cup c1

Tuy đang gặp vô vàn khó khăn trước trận lượt về nhưng trong bóng đá cũng như cuộc sống, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Dưới đây là 5 lý do để bongdaso The Gunners có thể lội ngược dòng trước Monaco để vượt qua vòng 1/8 Champions League.
Ở trận lượt đi trên sân nhà Emirates, Arsenal đã để thua AS Monaco với kết quả bóng đá hôm nay 1-3. Nếu muốn ghi tên mình vào chơi ở vòng tứ kết Champions League mùa này, Pháo thủ thành London buộc phải giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn hoặc cách biệt 2 bàn với tỷ số từ 4-2 trở lên trong trận lượt về trên đất Pháp vào rạng sáng mai.
Dưới đây là 5 lý do để tin thầy trò HLV Arsene Wenger có thể tạo ra cuộc lội ngược dòng ngoại mục để thẳng tiến vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất tại sân chơi danh giá nhất bong da ngoai hang anh lục địa già mùa này:
1. Arsenal đang sở hữu hàng công rất mạnh
Kể từ đầu mùa giải đến nay, Arsenal đã có 56 lần sút tung lưới đối phương sau 29 trận tại Premier League. Không chỉ có bộ đôi tiền đạo Alexis Sanchez và Olivier Giroud, những tiền vệ khác như Mesut Ozil, Santi Cazorla, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain… luôn biết cách lập công để giúp đội bóng của mình giành chiến thắng.
2. Sự tự tin cao độ
ar2
Sau trận thua 1-3 trước Monaco ở lượt đi, Arsenal đã thắng liền 4 trận trên mọi đấu trường. Tính rộng ra, đội chủ sân Emirates đã có tới 12 lần giành được điểm số tối đa trong 14 trận gần nhất. Điều đó sẽ giúp cho Giroud và các đồng đội có thêm sự tự tin khi hành quân tới sân Louis II.
3. Bầu không khí tại sân Louis II
ar3
Không giống như bầu không khí cuồng nhiệt tại sân Signal Iduna Park (Borussia Dortmund) hay Turk Telekom Arena (Galatasaray), sân Louis II của Monaco chưa bao giờ được xem là “cầu trường” lý tưởng cho những cuộc so tài đỉnh cao. Nguyên nhân do sức chứa của nó khá hạn chế (18.400 chỗ ngồi). Điều đó sẽ giúp các cầu thủ Arsenal bớt đi chút áp lực từ “cầu thủ thứ 12” bên phía Monaco.
4. Thầy trò Wenger không còn gì để
ar4
Từ trước đến nay, những kẻ bị dồn vào thế chân tường luôn tỏ ra vô cùng nguy hiểm và khó lường. Chắc chắn, Arsenal cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Nhiều khả năng, HLV Wenger sẽ cho các học trò nhập cuộc với thế trận tấn công dồn dập ngay từ đầu trận lượt về. Nếu ghi được bàn thắng sớm, khả năng Pháo thủ có thể lội ngược dòng là rất lớn.
5. Trong cuộc sống, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra
ar5
Từ trước đến nay, trong cuộc sống nói chung và bóng đá nói riêng luôn tiềm ẩn những bất ngờ khó lường. Hiện tại, Arsenal đang gặp bất lợi trước trận lượt về. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là đội bóng thành London đã hết cơ hội giành vé đi tiếp.

Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét