Vasco Da Gama vs Madureira ngôi đầu chào đón

Chiến thắng với  2-0 trong trận ra quân trước các cầu thủ Cabofriense đã đưa đội chủ nhà lên xếp đầu  bang xep hang bong da và trong lượt đấu thứ 2 này, việc chỉ phải gặp đội bóng yếu là Madureira là cơ hội cho Vasco da Gama xây chắc ngôi đầu của mình.
2 chiến thắng/5 trận đấu gần nhất ở mọi đấu trường, không thể nói đội chủ nhà đang có phong độ tốt tuy nhiên việc có được 3 điểm trong trận đấu vừa qua ở giải vô địch bang Rio De Janeiro là liều thuốc bổ sung kịp thời cho tinh thần và sự ổn định của các cầu thủ.
Với đội khách, việc có được 1 điểm sau trận hòa với đội bóng rất yếu là đôi    bong da so Bangu được coi là không thành công và với các CĐV, đây là sự chuẩn bị không tốt cho màn tỉ thí với đối thủ rất mạnh trong trận đấu vào sáng mai.
Theo báo lich thi dau bong da,  đá sân nhà có chất lượng đội hình mạnh hơn đối thủ và mục tiêu rõ ràng là phải cầm chắc ngôi đầu, Vasco da Gama được nhận định là sẽ có 1 chiến thắng sau 90’ sắp tới. Đó không đơn giản chỉ là 1 chiến thắng nhẹ nhàng mà còn là 1 trận đấu có kết quả đậm dành tặng cho NHM.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét