Sao Arsenal thấp thỏm vì vị trí

Trung vệ Per Mertesacker không những không lo lắng sẽ mất vị trí vào tay tân binh Gabriel Paulista mà ngược lại cảm thấy vui mừng vì hàng thủ Arsenal được tăng cường.
Tân binh Paulista của Arsenal. Ảnh internet.
Tân binh Paulista của Arsenal. Ảnh internet.
Như đã biết ket qua bong da truc tuyen cuối tháng 1 qua, Arsenal đã mang về sân Emirates tân binh được đánh giá khá cao là Gabriel Paulista từ CLB Villarreal, Tây Ban Nha.
Mertesacker cùng với Laurent Koscielny là bộ đôi thường xuyên sát cánh cùng nhau ở hàng thủ Arsenal vì thế cầu thủ người Đức đối diện với nguy cơ rất lớn phải dự bị nếu Paulista chứng tỏ được năng lực. Dù vậy lich thi dau ngoai hang anh trả lời trên Daily Mail, Mertesacker khẳng định đội bóng phải được đặt lên hàng đầu.
“Paulis rất tài năng và có tiềm năng lớn vì thế tôi nghĩ cậu ta sẽ đạt được tới đẳng cấp mình mong muốn.
Đứng trên quan điểm cá nhân, điều này rất hứa hẹn bởi vì trước đây Arsenal thường thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng ở hàng phòng ngự, đặc biệt là vị trí trung vệ. Đội bóng đã gặp rất nhiều khó khăn và phải thay đổi nhiều vị trí khác nhau.
Paulista là cầu thủ cần thiết cho Arsenal. Việc để cậu ấy chơi bóng tự nhiên là điều rất quan trọng”.
Nhiều khả năng Paulista sẽ được đá chính trong trận derby thành London gặp Tottenham cuối tuần này.
Theo dõi livescore ngay.
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét