Dani Alves sẵn sàng rời Barca

Người đại diện của ngôi sao bong da Dani Alves cho biết anh đã chuẩn bị tâm lý để rời khỏi Barca sau khi đội bóng này vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào về việc ký tiếp hợp đồng với anh.
Được biết hợp đông hiện tại giữa hai bên sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, cứ tưởng sau khi Barcelona bị FIFA ban hành lệnh cấm chuyển nhượng cho đến hết năm 2016 thì việc gia hạn đối với những trụ cột đang là mục tiêu hàng đầu. Bên cạnh đó là thông tin lich thi dau bong da.
Alves gia nhập Barca từ năm 2008 và giành được 2 danh hiệu Champions League và 4 chức vô địch La Liga cùng với “Gã khổng lồ” xứ Catalan.

Đây được xem như một tính hiệu đáng mừng cho hai đội bóng thành Manchester, bởi ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, cả Man City và Man United rất muốn có được chữ ký của hậu vệ giàu kinh nghiệm này.
Tuy nhiên, bất chấp hàng thủ thi đấu thiếu an toàn, bằng chứng là mới đây họ phải nhờ tới sự bùng nổ của hàng công thì đội chủ sân Nou Camp mới giành được chiến thắng “nghẹt thở” 3-2 trước Villarreal để giữ vững vị trí thứ 2 trên bang xep hang bong da. Barca vẫn không có ý định gia hạn với một hậu vệ kỳ cựu như Alves, điều này đã khiến cho tuyển thủ người Brazil cảm thấy bị ngược đãi và bất mãn.
Chia sẽ trên tờ Goal, người đại diện của Alves ông Dinorah Santana cho biết:” Họ (BLĐ Barca) không liên lạc với chúng tôi, tôi giải thích sự im lặng đó có nghĩa là họ không muốn Alves gia hạn hợp đồng. Vì vậy chúng tôi sẽ tìm CLB mới.
Chúng tôi không chờ đợi Barca nữa. Alves đã có 7 năm ở đây và anh ấy xứng đáng được đối xử công bằng.”
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét