MU vs Leicester khẳng định đẳng cấp

Người ta vẫn nói vui với nhau rằng MU đã xuất sắc cầm hòa đại gia Cambridge United tại FA Cup cách đây đúng 1 tuần. Bên cạnh đó là thông tin bóng đá. Ngẫm lại thì cũng có lý khi mà đội chủ nhà tuy có cầm được nhiều bóng hơn, thế nhưng tấn công dứt điểm thì đâu có nhỉnh hơn; đã vậy lại suýt bị phản đòn do bất cẩn. Quả thực, Manchester United lúc này, dù đá sân nhà hay sân khách, đối thủ dù yếu hay… quá yếu thì NHM của họ cũng chẳng thể tin vào 1 chiến thắng đang nằm trong tay Quỷ đỏ cả.



3-5-2 cũng không được, 4-4-2 kim cương cũng chẳng xong. Khi Van Gaal thay đổi mọi thứ vẫn không cho thấy nét sáng sủa thì lúc này người ta chỉ có thể đổ tại “ma” khi làm cho MU đá dở đến mức không để lại trong lòng NHM của họ 1 chút ấn tượng gì. Gặp lại “cơn ác mộng” Leicester, hãy hy vọng bóng ma sẽ biến mất tại Old Trafford. Bên cạnh đó là thông tin kết quả bóng đá.

May mắn cho đội chủ nhà là đối thủ lúc này Leicester vẫn đang chìm trong khủng hoảng. Từ chỗ 1 đội bóng được đánh giá là có tiềm năng trụ hạng nhất so với Burnley hay QPR – những đội bóng lên chơi ngoại hạng Anh năm nay từ Championship, đội khách đã thi đấu theo chiều hướng cắm đầu đi xuống kể từ sau trận thắng trước chính MU với tỉ số 5-3 ngay trên sân nhà và hiện tại đang đứng bét trên BXH.

Chỉ thua 1/5 trận đấu gần nhất, vẫn có đó là chiến thắng cách biệt ty so bong da. 2-0 trước Yeovil Town và QPR thế nhưng đọng lại trong lòng NHM cổ vũ cho United chỉ là nỗi thất vọng về 1 lối chơi vô hồn và thiếu cảm xúc. Các cá nhân thì cũng chẳng thể mãi thay nhau tỏa sáng mà trận đấu thì đến liên tục, nếu cứ đá thiếu sức sống như thế này, cái ngày mà họ bật bãi khỏi top 4 sẽ không còn xa.

Ám ảnh trận lượt đi đã qua rồi và mọi thứ đã khác khi 2 đội gặp nhau trong trận lượt về tại Old Trafford. Dẫu sao thì MU vẫn là cái tên mạnh, lại còn đường hoàng đang nằm trong top 4 còn đội khách chỉ là cái tên đang ngoi ngóp ở đáy BXH. 1 chiến thắng để “trả thù” cho thất bại muối mặt trong trận lượt đi, thêm vào đó là xua tan đi sự u ám trong lối chơi bằng 1 màn trình diễn thuyết phục trước khán giả nhà là điều mà các chuyên gia và NHM hy vọng vào Quỷ đỏ trong trận đấu này.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét