Xác định 4 cái tên vào Cup nhà Vua

Tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha, sau Barcelona, đến lượt Villarreal, Athletic Bilbao và Espanyol ghi tên mình vào vòng bán kết.

Với việc đã chịu thua Espanyol tới   ket qua bong da 1-3 ở trận lượt đi, thử thách dành cho Sevilla ở trận lượt về đương nhiên là không nhỏ. Nếu muốn đi tiếp, họ phải thắng Espanyol 2-0 trở lên. Rất tiếc, ngay cả khi nhận được sự cổ vũ của đám đông khán giả nhà và đã chơi đầy cố gắng, thầy trò HLV Unai Emery vẫn không thể hoàn thành mục tiêu đề ra.
Villarreal chạm trán Barca, Bilbao đối đầu Espanyol


Mãi đến phút 88, hậu vệ cánh phải được vào sân trong hiệp 2 là Diogo Figueiras mới khuất phục được thủ thành Pau Lopez bằng cú cứa lòng siêu hạng từ ngoài vòng cấm, qua đó mang về thắng lợi tối thiểu cho Sevilla. Bên cạnh đó là thông tin bong da Tuy nhiên, kết quả này chưa đủ để họ giật lại tấm vé bán kết từ tay Espanyol, đội bóng đã gây ấn tượng khi xuất sắc vượt qua Valencia với tổng tỷ số 3-2 ở vòng trước.
Cũng giành được thắng lợi 1-0 trên sân nhà như Sevilla, nhưng Athletic Bilbao lại có vé đi tiếp bởi họ đã cầm chân Malaga với tỷ số 0-0 ở trận lượt đi. Với việc để cho Aduriz ghi bàn duy nhất cho đội bóng xứ Basque ở phút 48 bằng cú đệm bóng đơn giản, chuỗi trận không thắng liên tiếp của Malaga đã được nâng lên con số 6 (thua 3 hòa 3) . Cập nhật thông tin livescore tại đây. Trong khi đó, với chiến thắng vừa rồi Bilbao lại chấm dứt được mạch 5 trận chỉ biết đến hòa và thua.
Tại Alfonso Perez, Getafe đã tạo ra được khá nhiều sóng gió trước cầu môn Villarreal, nhưng trong một ngày vô duyên, các chân sút của họ lại để tất cả cơ hội trôi qua trước mũi giày. Trong lúc đang loay hoay tìm bàn thắng, hàng thủ của Getafe lại mắc sai lầm, tạo điều kiện để Gerard Moreno lừa qua cả thủ môn Jonathan Lopez trước khi đưa bóng vào lưới trống ở phút 78. Thắng lợi 1-0 ngay trên sân của Getafe giúp “Tàu ngầm vàng” giành vé đi tiếp một cách thuyết phục với tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét