Can Cup : Trung kết như mơ

Với việc Ghana vượt qua Guinea Xích Đạo, người ta đang chờ đợi một chung kết trong mơ giữa đội bóng này với Bờ Biển Ngà.
CAN Cup 2015: Chung kết trong mơ
Đã không có bất ngờ nào xảy ra trong ket qua bong da truc tuyen trận Bán kết còn lại tại CAN Cup 2015. Ghana với lực lượng vượt trội đã dể dàng đánh bại đội chủ nhà Guinea Xích đạo với tỉ số 3-0. Kết quả này sẽ đưa Ghana vào chơi trận Chung kết trong mơ với ĐT Bờ Biền Ngà.
Bước vào trận đấu với Guinea Xích đạo, lich thi dau bong da hom nay Ghana dù phải chơi trên sân khách, song nhập cuộc khá chủ động. Dù không quá áp đảo về thời gian kiểm soát bóng. Nhưng bù lại, Ghana lại vượt trội hoàn toàn so với chủ nhà ở số cơ hội tạo ra.
Tuy vậy, cũng phải chờ tới cuối hiệp 1, Ghana mới có thể xuyên thủng mảnh lưới của Guinea Xích đạo. Phút 41, thủ thành Ovono của Guinea Xích Đạo phạm lỗi với tiền vệ Kwesi Appiah của đội khách trong vòng 16m50 và trọng tài ngay lập tức Ghana một quả phạt đền. Trên chấm 11m, tiền đạo Jordan Ayew bình tĩnh đánh lừa thủ môn Felipe Ovono, mở tỉ số cho Ghana.
Bị thủng lưới, Guinea Xích Đạo dồn đội hình lên tấn công và đã rơi vào bẫy phản công của Ghana. Chỉ 4 phút sau bàn thua đầu tiên, họ phải nhận thêm bàn thua thứ hai. Trong một pha phản công nhanh xuất sắc, tiền vệ Wakaso Mubarak có một pha xử lý bình tĩnh trong vòng cấm trước khi sút tung lưới Ovono.
Sang hiệp 2, du doan bong da không còn sự lựa chọn nào khác đội chủ nhà buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Thế nhưng sự căng cứng về mặt tâm lý đã khiến những cầu thủ tấn công của họ không tung ra được những cú dứt điểm như ý.
Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Guinea Xích Đạo phải nhận thêm bàn thua ở phút 75, sau khi Andre Ayew có pha đệm bóng cận thành dễ dàng từ đường chuyền của Appia, khi thủ môn Ovono mắc sai lầm trong tình huống ra vào.
Trận đấu sau đó buộc phải tạm dừng khoảng 30 phút do CĐV đội nhà quá khích quay sang tấn công các NHM Ghana. Và trọng tài đã cho trận đấu kết thúc sớm ở phút 83 nhằm giữ an toàn cho NHM và các cầu thủ.
Thắng dễ, Ghana đã giành tấm vé còn lại vào chơi trận chung kết. Đối thủ của họ là tuyển Bờ Biển Ngà. Trận chung kết CAN 2015 sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 9/2.
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét