Juventus giữ chân ngôi sao

Mino Raiola, người đại diện của tiền vệ Paul Pogba, cho biết Juventus sẽ không vội  bán cầu thủ này.

Nói với Telefoot, ông Mino Raiola cho biết ngôi sao bong da so Paul Pogba sẽ không đi đâu cả, đồng thời khẳng định tiền vệ người Pháp vẫn chưa đạt tới đỉnh cao của tài năng. Theo đó, anh cần thời gian đển rèn luyện thêm ở Juventus.
Được biết, Pogba là cái tên được Barcelona nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Nhưng không chỉ riêng đại diện xứ Catalan, một số đội bóng khác như Real Madrid hay Paris Saint Germain cũng muốn có sự phục vụ của tài năng này.
"Pogba sẽ không rời Juve trong tương lai gần"

Và nếu chiếu theo những gì Mino Raiola nói, tức Paul Pogba có thể gắn bó với Juventus thêm một mùa giải nữa, thì cơ hội cho Barcelona đoạt lấy cầu thủ này vẫn còn.
"Không có cầu thủ nào ở tuổi 21 đạt đẳng cấp như Paul Pogba. Không cần phải là Einstein lừng danh để biết điều đó. Pogba đang đá cho Juventus, nên đồng nghĩa anh ấy có thể đủ trình đá ở bất kỳ đội bóng nào xuất sắc nhất thế giới.
Trên thế giới, chỉ có 6 CLB đủ sức ký hợp đồng với Paul Pogba. Do đó, chúng tôi chưa vội bán anh ấy", ông Mino Raiola nói.
Cũng theo Mino Raiola, vụ chuyển nhượng Paul Pogba, nếu xảy ra, có thể đạt tới con số khổng lồ như khi Cristinao Ronaldo sang Real Madrid từ Manchester United. "Việc Juventus bán Pogba trong tương lai sẽ đánh bại kỷ lục của Cristiano Ronaldo", ông Raiola cho biết thêm.'
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét