Kẻ bắt trước Cr7

Tiền vệ Arsenal cua bong da anh, Jack Wilshere bị những người ái mộ Cris Ronaldo tố ‘ăn cắp’ bài đá phạt của ngôi sao Bồ Đào Nha.

Hôm qua Jack Wilshere đã chính thức trở lại luyện tập cùng đội 1 Arsenal sau hơn 3 tháng dưỡng thương.
Jack Wilshere bắt chước Cris Ronaldo
Theo báo ket qua bong da truc tuyen, Jack Wilshere không chỉ gây bất ngờ cho HLV Arsene Wenger cũng như các đồng đội vì khả năng hòa nhập nhanh hơn dự kiến của mình mà tiền vệ người Anh còn gây ngạc nhiên pha chút thú vị cho tất cả với phong cách thay đổi đến lạ lẫm của mình.
Cụ thể, Jack Wilshere tỏ ra rất nắn nót mỗi khi đứng trước 1 quả sút phạt. Đáng nói là tiền vệ người Anh bắt chước cách chuẩn bị đá phạt y hệt Cris Ronaldo (dạng 2 chân chuẩn bị sút) khiến không ít CĐV của CR7 chê bai rằng Jack Wilshere ‘ăn cắp’ thương hiệu sút phạt của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Cập nhật thông tin lich thi dau bong da hôm nay tại đây.
Trước rắc rối nhỏ này, Jack Wilshere vướng vào sự cố lớn hơn khi một lần nữa bị bắt gặp phì phèo thuốc trong 1 hộp đêm cùng đám chân dài trong lúc chưa bình phục chấn thương.
Dù Arsene Wenger chưa có bình luận gì cũng như chưa đưa ra bất cứ án phạt nào dành cho Jack Wilshere nhưng đã xuất hiện tràn ngập thông tin cho rằng Giáo sư rục rịch bán ngôi sao này vào hè 2015.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét