Điểm tin sáng 26/02: Quan hệ giữa Van Gaal và De Gea bất ổn

Xuân Trường cần thời gian để hồi phục chấn thương; Tiết lộ gây sốc mối quan hệ Van Gaal – De Gea; Man United và Liverpool đưa ‘Maicon mới’ vào tầm ngắm; Suarez nổi đóa với cáo buộc cắn Demichelis… đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 26/02.
Mối quan hệ giữa thủ môn De Gea và HLV Van Gaal đang bất ổn?

Pogba ‘xúi giục’ Andreas Pereira rời M.U. Tài năng trẻ Andreas Pereira không loại trừ khả năng đến Juventus thi đấu và anh tiết lộ chính Paul Pogba đã gợi ý cho mình.
Xuân Trường cần thời gian để hồi phục chấn thương. Sau hai ngày tập trung cùng đội tuyển Olympic Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường (Hoàng Anh Gia Lai), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T) tiếp tục phải tập riêng vì chấn thương chưa hồi phục.
Bỗng dưng Tevez lại nhớ về Man Utd. Tuy nhiên những gì mà Carlos Tevez nhớ được, chỉ là những ký ức không vui tại Manchester United. Anh nói: “Tôi chưa từng thật sự cảm nhận rằng mình đang ở nhà khi còn thi đấu cho Man Utd, vì tại đó, có quá nhiều cái tôi quá lớn.”
Tiết lộ gây sốc mối quan hệ Van Gaal – De Gea. Tờ AS vừa loan đi tin… động trời, khẳng định mối quan hệ giữa thủ thành De Gea và HLV trưởng Louis Van Gaal là rất tệ,đến nỗi họ không thèm đối thoại với nhau trong suốt vài tháng qua.
HLV Diego Simeone vẫn hạnh phúc dù thua trận. Phát biểu sau trận thua Bayer Leverkusen 0-1 vào rạng sáng 26-2, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid cho biết vẫn rất hạnh phúc bởi tình thế có thể đã tồi tệ hơn.
Tata Martino “ân hận” vì đã từng dẫn dắt Barca. Trả lời trước báo chí, HLV Tata Martino khẳng định bản thân mình đã không xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định dẫn dắt Barcelona.
Man United và Liverpool đưa ‘Maicon mới’ vào tầm ngắm. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Manchester United và Liverpool được cho là đang để mắt đến hậu vệ Danilo của FC Porto.
Cựu Quả bóng vàng Fabio Cannavaro lãnh án tù vì trốn thuế. Cựu Quả bóng vàng thế giới và là thủ quân tuyển Ý vô địch World Cup 2006, Fabio Cannavaro vừa lãnh án 10 tháng tù giam vì vi phạm lệnh cảnh sát trong vụ án trốn thuế.
Suarez nổi đóa với cáo buộc cắn Demichelis. Tiền đạo đắt giá của Barca cho rằng báo chí Anh cố tính gây căng thẳng khi đặt vấn đề về việc anh cắn trung vệ Martin Demichelis trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League giữa Man City và Barcelona.
Monaco thắng Arsenal nhờ tinh thần tập thể. HLV Leonardo Jardim nói rằng chính tinh thần tập thể là chìa khóa mang lại chiến thắng cho Monaco trước Arsenal ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét