Dani Alves tức giận khi bị rút khỏi sân

Hậu vệ ngôi sao bong da so Dani Alves bực tức sút tung chai nước ngay trước mắt HLV Enrique ngay sau khi bị rút ra khỏi sân.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm qua, Barca đã xuất sắc hạ gục Man City với ket qua bong da truc tuyen  2-1 ngay tại Etihad. Chiến thắng này đã giúp đội bóng xứ Catalan đặt 1 chân vào vòng tứ kết bởi ở trận lượt về, họ được chơi trên sân nhà Camp Nou.

Rời Manchester với lợi thế lớn, các ngôi sao Barca không giấu được vẻ rạng rõ, vui mừng. Tuy vậy, lại có 1 cầu thủ Barca chẳng có được trạng thái ấy khi rời Etihad. Đó là Dani Alves.
Chẳng là vào phút 75, Dani Alves đã bị HLV Luis Enrique rút ra khỏi sân nhường chỗ cho Adriano. Có lẽ do không hài lòng với quyết định của ông thầy, hậu vệ người Brazil tỏ ra rất bực tức. Bên cạnh đó là lich thi dau bong da hôm nay. Nổi cơn tam bành, anh đã vung chân sút tung chai nước trên đường tiến về cabin huấn luyện.
Hành vi cáu kỉnh của Alves diễn ra ngay trong tầm mắt của HLV Luis Enrique. Rất có thể với hành vi này, hậu vệ người Brazil sẽ phải cuốn gói rời Barca ngay sau mùa giải năm nay.
Trước đó, Dani Alves đã có pha va chạm khá mạnh với Gael Clichy, khiến hậu vệ của Man City phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Ngay sau đó, HLV Enrique đã rút Alves khỏi sân vì cho rằng hậu vệ này đã dính chấn thương.
Không rõ đây là sự thay đổi bất đắc dĩ hay vì chiến thuật, chỉ biết rằng đây không phải là lần đầu tiên Dani Alves tỏ thái độ khi bị Enrique rút ra khỏi sân.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét