Aubameyang trong tầm ngắm đội bóng Anh

Mùa giải này đang thực sự là thảm họa đối với Dortmund. Không chỉ bết bát ở giữa bang xep hang bong da Bundesliga, họ còn đang đối diện với nguy cơ chảy máu tài năng khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Người mới nhất đứng trước tâm bão là tiền đạo Aubameyang


Aubameyang đang thi đấu khá ổn định tại đội bong bong da so Borussia Dortmund. Tuy nhiên, sự sa sút của đội bóng này ở Bundesliga trong thời gian qua khiến cho anh và một số cầu thủ khác phải nghĩ về tương lai nhiều hơn.
Tờ Metro cho biết Arsenal sẵn sàng trả cho Dortmund 29,2 triệu bảng để có được sự phục vụ của Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.
Là một tiền đao có thiên hướng chơi dạt cánh, cầu thủ 25 tuổi có thể hình khá lý tưởng cùng tốc độ. Cập nhật thông tin lich thi dau bong da. Đây hứa hẹn sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho “Pháo thủ” trong bối cảnh The Walcott thường xuyên chấn thương trong khi Alexis Sanchez phải thi đấu nhiều trận.
Ngoài Arsenal, Liverpool cũng để mắt đến Aubameyang. Hiện tại, hợp đồng giữa cầu thủ này với Dortmund sẽ hết hạn vào năm 2018.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét