Vòng 2 V- league: đáng buồn cho đội trẻ

Vòng 2 V-League 2015: Song "Công" đều buồn

Công Phượng thi đấu mờ nhạt và không thể giúp HAGL đánh bại ĐTLA tại vòng 2 V-League 2015.Trong khi đó, dù B.Bình Dương thắnglớn, cầu thủ ngôi sao Công Vinh vẫn không vui.

Công Phượng “tịt ngòi”
Tất nhiên, ngôi sao bong da của trận đấu ĐTLA - HAGL là Công Phượng. Việc khán giả Long An khát vé tới mức trước trận đấu, nhiều người hâm mộ do không mua được vé đã có hành động đập phá phía bên ngoài.
Lý do là BTC sân Long An phát hành 11.000 vé dù sân Long An có sức chứa 20.000 chỗ. Sở dĩ số lượng ít như vậy là sân Long An đã bị cảnh báo là rất nguy hiểm nếu số lượng trên 10.000 người.
Điều khó hiểu là theo tính toán của Lao Động, số lượng khán giả vào sân Long An cũng trên 1 vạn nhưng không hiểu sao hàng ngàn khán giả khác cũng có vé nhưng không được vào sân. BTC thông báo trên loa là tất cả vé xem trận đấu ĐTLA - HAGL ở chợ đen là vé giả song số lượng đổ về sân quá đông. Trước nguy cơ vỡ sân, BTC phải thông báo mời khán giả sang nhà thi đấu bên cạnh để xem qua màn hình, đồng thời khẳng định, những khán giả đã mua vé nhưng không vào được sân sẽ được hoàn lại tiền.
Những khán giả may mắn được vào sân Long An cũng được hưởng trọn niềm vui khi đội chủ nhà chơi khá lấn lướt trước những cầu thủ HAGL. Nhân tố quan trọng nhất là Công Phượng đã có một trận đấu không được như mong đợi, thiếu cảm giác bóng, thiếu những cú sút quyết đoán như đã từng có ở lượt đấu thứ nhất.
Câu hỏi mà nhiều CĐV đặt ra là liệu Công Phượng có bị ảnh hưởng về tinh thần khi chỉ vài giờ trước khi trận đấu diễn ra, một bức hình Công Phượng ôm hôn say đắm Hòa Minzy - quán quân của Học viện Ngôi sao mùa đầu tiên. Bức hình lan nhanh như điện trên các trang mạng trong ngày hôm qua và có thể đã tác động đến chàng cầu thủ mới 20 tuổi. Đặc biệt là Công Phượng đã từng công khai một bạn gái ở quê bằng cách xăm lên tay dòng chữ biểu tượng tên của hai người.
Nhìn chung, kq bong da ở trận đấu này, ĐTLA già dặn và kinh nghiệm hơn. Họ biết khắc chế và phong tỏa đối phương. Ngay ở những phút đầu, Chí Công, Quang Thanh đã uy hiếp khung thành HAGL bằng hai cú sút dội xà và cột dọc. Cho đến phút 22, trong tình huống phạt góc, Trần Chí Công tận dụng chiều cao đánh đầu ghi bàn mở tỉ số. Sau bàn thắng, cầu thủ “cao tuổi” Chí Công đã có động tác ăn mừng như Ronaldo để khẳng định “vị thế” trước các đàn em.
Việc phong tỏa Công Phượng khá thành công trong khi tiền đạo người Thụy Điển Darko Lukanovic lại chơi không mấy nổi bật. Phút 79, Thanh Hải có cú sút chéo góc hạ gục Văn Tiến nâng tỉ số lên 2-0 cho ĐTLA.
Phải đến phút 84, tận dụng pha lóng ngóng của thủ môn Quốc Cường, cầu thủ Darko Lukanovic mới ghi bàn gỡ 1-2 cho HAGL.
Đây là trận đấu mà các cầu thủ trẻ HAGL phô bày khá nhiều điểm yếu và họ cũng không quá đáng sợ như các đối thủ vẫn tưởng. Sau trận này, hành trình của các cầu thủ trẻ HAGL sẽ khó khăn hơn rất nhiều.
Công Vinh còn buồn
livescore
Công Vinh tiếp tục phải ngồi dự bị
B.Bình Dương của Công Vinh lại thắng, mà thắng rất đậm. Đó là chiến thắng 4-2 trước chủ nhà Quảng Nam. Như vậy, chỉ trong hai trận đấu, B.Bình Dương đã thể hiện sức mạnh hủy diệt với 10 bàn thắng, riêng tiền đạo Tăng Tuấn đã có 4 bàn.
Ở trận đấu tại Tam Kỳ, ông Lê Thụy Hải đã chơi nước cờ không giống ai là cất hàng loạt những chân sút bạc tỉ lên băng ghế dự bị: Công Vinh, Tấn Tài, Anh Đức đều phải dự bị. Đặc biệt Lê Công Vinh chỉ vào sân khi trận đấu đã… an bài. Sau trận, tuyển thủ này đã cập nhật trạng thái trên facebook là “cảm thấy xuống tinh thần”. Công Vinh thấy xuống tinh thần là đúng, dù anh về B.Bình Dương với hợp đồng lên tới 3 tỉ đồng/mùa nhưng khả năng cầu thủ này “mài đũng quần trên băng ghế dự bị” là rất cao. Ngay khi Công Vinh về B.Bình Dương, ông Lê Thụy Hải đã bóng gió là sẽ để cầu thủ này dự bị.
Hôm qua trao đổi với Lao Động, TGĐ B.Bình Dương, ông Cao Văn Chóng cho rằng: “Không nên sốt ruột vì trường hợp Công Vinh. V.League là một chặng đường dài và BHL biết cách phân công thế nào cho phù hợp”.
Vòng đấu thứ hai tiếp tục chứng kiến sự bứt phá của Hải Phòng. Đội bóng này không được đánh giá cao nhưng đã có hai chiến thắng rất ấn tượng trước những đối thủ khó chơi là SLNA (vòng 1) và thắng Thanh Hóa 2-0 ở trận đấu chiều qua. Việc có thêm nhà tài trợ LG với khoản tiền 1 triệu USD/năm có lẽ đã trở thành liều doping cho các cầu thủ đất cảng. Hai chiến thắng quan trọng đủ để khán giả Hải Phòng sẽ lại phủ kín Lạch Tray như đã từng.
Trong khi đó, những cầu thủ trẻ SLNA đã có chiến thắng quan trọng để lấy lại niềm tin khi đánh bại SHB.Đà Nẵng 2-1 ngay tại Chi Lăng. Đáng nói là SHB.Đà Nẵng, từ ứng viên cho chức vô địch, hoặc chí ít là Top 3 đã tụt xuống khá sâu sau hai thất bại liên tiếp.
Cùng Đà Nẵng là Đồng Nai của HLV Trần Bình Sự. Nếu năm ngoái, Đồng Nai là một hiện tượng thì vụ 6 cầu thủ của họ dính vào bán độ (nhưng chưa xử) đã khiến lực lượng Đồng Nai khủng hoảng và họ trở thành một ứng viên tiềm tàng cho tấm vé xuống hạng.
>>> Mời bạn theo dõi bang xep hang bong da anh tại đây.
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét