SHB Đà Nẵng thua toàn diện

Theo báo ket qua bong da, trong phòng họp báo sau trận đấu hôm Chủ nhật vừa qua tại V-League, HLV Lê Huỳnh Đức đã phải thốt lên rằng: “Các học trò của tôi thua toàn diện SLNA cả tinh thần lẫn kỹ, chiến thuật”.

Dưới thời HLV Lê Huỳnh Đức, SHB.Đà Nẵng luôn được đánh giá cao, và là một trong các ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch V-League 1. Cập nhật thông tin ty so bong da. Thực tế, 8 năm qua, ngoài 2 lần xưng vương (2009, 2012) rất ít khi đội bóng sông Hàn bị đánh bật khỏi tốp 3.

Để có thể duy trì sự ổn định lâu như thế, ngoài yếu tố đầu tư có chiều sâu của nhà tài trợ, Lê Huỳnh Đức may mắn có cả thiên thời, và nhân hòa đồng hành trong giai đoạn này.  Bên cạnh đó là thông tin bong da ngoai hang anh.Đấy là thời kỳ Đà Nẵng đang khao khát danh hiệu bóng đá đỉnh cao, trong khi lứa cầu thủ trẻ tài năng mà bóng đá sông Hàn sản sinh ra gồm: Quốc Anh, Phước Vĩnh, Hùng Sơn… đều đạt đến độ chín.

livescore

Nhưng hôm nay lại khác, danh hiệu no nê, lứa cầu thủ 8X bước qua thời đỉnh cao phong độ, SHB. Đà Nẵng liền “lạc mất tâm hồn”. Cũng dễ hiểu, bởi đội quân trong tay Lê Huỳnh Đức hiện đang đương thời kỳ chuyển giao thế hệ, lại không có những nhân tố đặc biệt để người hâm mộ gửi gắm niềm tin.

Họ thiếu một thủ lĩnh trên sân cỡ Minh Phương, thiếu ngôi sao có khả năng gây đột biến kiểu Huỳnh Quốc Anh thời đỉnh cao phong độ. Và quan trọng hơn, như chính Huỳnh Đức thừa nhận, vũ khí tinh thần của các cấu thủ SHB.Đà Nẵng đã bị mai một đi khá nhiều.

Tiên liệu được khó khăn bủa vây đội bóng trong mùa giải này, Huỳnh Đức có sự chuẩn bị kỹ càng cho đội bóng trước khi bước vào giải. SHB.Đà Nẵng hội quân rất sớm, tập luyện tích cực, tham gia thi đấu nhiều giải giao hữu từ Nam ra Bắc. Đặc biệt, trong bối cảnh trẻ hóa, Huỳnh Đức cũng đã mạnh dạn thử nghiệm nhiều phương án như: Trao băng thủ quân cho Nguyên Sa, đôn các cầu thủ trẻ lên đội hình chính để hun đúc khát vọng chiến thắng... Nhưng bóng đá cũng như cuộc sống, không có bột khó có thể gột nên hồ.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét