Tổng hợp chuyển nhượng: Chi 150 triệu Mu sẽ có Bale

Tổng hợp chuyển nhượng (11/1): Chi 150 triệu bảng, MU sẽ có ngay Bale

Bale có giá 150 triệu euro; Arsenal không quan tâm tới Isco; MU hỏi mua Krul... là những diễn biến đáng chú ý nhất trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay.

Real Madrid đồng ý bán cầu thủ chạy cánh Gareth Bale cho MU hay bất kỳ đối tác nào chịu chi ra 150 triệu euro (117 triệu bảng).
>>> Xem bong da anh.
>>> Xem thêm bang xep hang bong da anh tại đây.
MU lên kế hoạch mua thủ thành Tim Krul (Newcastle) nếu như họ để mất David de Gea vào tay Real trong mùa Hè 2015. Hợp đồng hiện tại giữa De Gea và Quỷ đỏ còn 18 tháng.
Liverpool chấp thuận bán cầu thủ chạy cánh Oussama Assaidi cho Al-Ahli (Saudi Arabia) để thu về 4,75 triệu bảng.
- HLV Brendan Rodgers của Liverpool cân nhắc chi 7,5 triệu bảng mua tiền vệ Fabian Delph (Aston Villa) để thế chỗ Steven Gerrard, người sẽ gia nhập LA Galaxy (Mỹ) sau mùa giải này.
- Tiền đạo Saido Berahino của West Brom tuyên bố anh chỉ muốn đầu quân choLiverpool. Mức giá cầu thủ này vào khoảng 20 triệu bảng.
tin chuyen nhuong
Berahino đang là món hàng "hot" trên TTCN
- HLV Arsene Wenger (Arsenal) phủ nhận mọi sự quan tâm giành cho tiền vệ Isco(Real Madrid) trong tháng 1/2015. Chiến lược gia người Pháp khẳng định, ưu tiên hàng đầu lúc này là dành cho hàng thủ chứ không phải cho hàng công hay tuyến giữa.
Juventus đang nối lại đàm phán với Man City về trường hợp của tiền đạo  Stevan Jovetic. Chân sút người Montenegro đánh tiếng muốn ra đi sau khi đội ĐKVĐ Premier League mua Bony từ Swansea.
- Người đại diện của thủ môn Guillermo Ochoa sẽ gặp mặt BLĐ Malaga để thông báo ý muốn ra đi ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2015. Điểm đến mơ ước của Ochoa là Liverpool.
Sampdoria sắp ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với tiền đạo Samuel Eto’o và "Báo đen" sẽ nhận mức lương 2 triệu euro/năm, chưa tính thưởng.
- BLĐ Milan thông báo, tiền vệ trẻ Suso sẽ đến sân San Siro kiểm tra sức khỏe vào ngày mai. Giao kèo cũ giữa Suso với Liverpool sẽ đáo hạn trong mùa Hè 2015 và anh đã đồng ý bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Rossoneri.
Arsenal rộng cửa giành tiền vệ Morgan Schneiderlin kq bong da (Southampton) sau khi đối thủ chính Tottenham chuyển hướng quan tâm sang James McCarthy (Everton).
tin chuyen nhuong
HLV Wenger đã theo đuổi Schneiderlin trong suốt 1 năm qua
HLV Jose Mourinho xác nhận Chelsea sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 20 triệu bảng của tiền vệ Marco Reus với Dortmund.

Man City xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Wilfried Bony (Swansea) với giá 35 triệu euro và sắp hoàn tất các điều khoản cá nhân với chân sút người Bờ Biển Ngà. Bony sẽ nhận được mức lương 96.000 euro/tuần ở sân Etihad.
- Liverpool đang tiến gần tới chữ ký của tiền đạo Gonzalo Higuain (Napoli) khi đồng ý chi ra mức phí 30 triệu bảng. Ngoài ra, đội chủ sân Anfield sẽ đẩy Mario Balotelli cho PSG hoặc Olympiakos.
Aston Villa tính mượn tài năng trẻ Adnan Januzaj (M.U) đến hết mùa giải 2014/15. Hiện cầu thủ người Bỉ không được đảm bảo vị trí dưới thời HLV Louis van Gaal.
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét