Lee Nguyễn suýt tiêu tan sự nghiệp vì dính vào hot-girl và showbiz Việt

Dù chỉ chơi bong da ở V.League hơn hai năm (2009-2011) nhưng tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn lại nổi danh là tay “sát gái” bậc nhất làng bóng đá Việt. Những tin đồn Lee Nguyễn cặp bồ với ca sỹ Pha Lê, người mẫu Trúc Diễm, ca sỹ Quách An An một thời gian ồn ã trên các trang báo và cũng suýt chôn vùi sự nghiệp cựu tiền vệ HAGL
Lee Nguyễn và Alison, bạn gái hiện tại của anh trong một chuyến du lịch (ảnh FBNV)
Lee Nguyễn và Alison, bạn gái hiện tại của anh trong một chuyến du lịch (ảnh FBNV)
Đẹp trai, nổi tiếng, ga-lăng: thỏi nam châm với hot-girl
Khác với đa phần cầu thủ VN thường xuề xòa, Lee Nguyễn có ngoại hình của một ngôi sao showbiz với gương mặt nam tính, thể hình rắn rỏi và phong cách sành điệu. Giới showbiz Việt nhanh nhạy chào đón gương mặt lạ, nhiều ấn tượng và người mẫu Tommy Trần và diễn viên Johnny Trí Nguyễn đã dẫn bước Lee Nguyễn vào giới phù hoa.

Từ một cầu thủ bình thường khi còn ở Hà Lan, Đan Mạch như chính lời tự nhận của Lee Nguyễn, chỉ trong phút chốc tiền vệ quê ở Texas chìm trong hào quang. Đẹp trai, nhiều tiền, lại nổi tiếng Lee Nguyễn trở thành cục nam châm với các cô gái.
Lee Nguyễn có phong cách của một ngôi sao showbiz
Lee Nguyễn có phong cách của một ngôi sao showbiz
Hào phóng, ga-lăng cùng kiểu nói tiếng Việt bập bẹ đúng hiệu Việt kiều sành điệu Lee Nguyễn khiến các cô nàng tuổi teen, chân dài showbiz Việt đứ đừ. Một kế toán phụ trách phòng tài vụ của CLB HA.GL kể lại: “Cứ đến giữa tuần, Lee lại nhờ tôi book cho dùm vé máy bay để mời các bạn gái, khi thì ở Hà Nội lúc từ Sài Gòn bay lên Pleiku để xem đá bóng, rồi đi chơi với cậu ta”.
Đời sống tình ái của Lee Nguyễn vì vậy cứ dày theo những bàn thắng mà anh ghi được cho HA.GL, bất chấp anh đã có một cô bạn gái người Mỹ quen nhau đến 5 năm từ thời còn học ở khoa Quản trị Kinh doanh Đại học Indiana. Rất ghen tuông, cô bạn gái tên Alison nhiều lần từ Mỹ sang Việt Nam để “kèm” người yêu nhưng rốt cuộc cô nàng cũng bất lực trước sự đào hoa của Lee. Hai người chia tay vào cuối năm 2010.
Sự phũ phàng của Lee Nguyễn dành cho Pha Lê
Lee Nguyễn quen ca sỹ Pha Lê ở một quán bar trong một dịp ra Hà Nội thi đấu qua tuyển thủ Đoàn Việt Cường vì trước đó Pha Lê có thời gian yêu đương với Lê Công Vinh.
Lee Nguyễn là người rất kín tiếng, nhất về chuyện tình cảm bởi lúc đó anh vẫn còn mối quan hệ với Alison. Pha Lê ngược lại, khi một vài tờ báo bắt đầu bóng gió về mối quan hệ với cầu thủ Việt kiều của HA.GL, cô ca sỹ gốc Hải Phòng nhân đó khi úp mở: “Lee Nguyễn chưa thể khiến tôi lung lay”. Báo chí khai thác liên tục chuyện này khiến cuộc sống cá nhân của Lee Nguyễn xáo trộn khiến gia đình cầu thủ này rất không hài lòng.
Mối quan hệ với Pha Lê khiến Lee Nguyễn gặp phiền toái không ít từ báo giới
Mối quan hệ với Pha Lê khiến Lee Nguyễn gặp phiền toái không ít từ báo giới
Sự phiền toái do Pha Lê tạo ra khiến Lee Nguyễn khó chịu nên cầu thủ này đã phủ nhận: “Tôi không biết và không nhớ mặt Pha Lê”. Lee Nguyễn còn đá xoáy: “Nếu coi đó là việc làm để nổi tiếng bạn phải trả tiền đàng hoàng vì đó là công việc. Muốn xài đôi giày Nike hay Adidas thì bạn phải trả đúng giá trị của nó”. Phát biểu của Lee Nguyễn gây sốc đối với Pha Lê bởi quá phũ phàng khiến ca sỹ này có thanh minh với báo chí để “nói lại cho rõ” mối quan hệ giữa cô với Lee Nguyễn là… không có gì.
Chuyện giữa Lee Nguyễn và Pha Lê coi như chấm dứt chưa từng có gì xảy ra cho đến năm ngoái, một Facebook mạo danh Lee Nguyễn đã “add friend” rồi nhắn tin cho Pha Lê. Được thể Pha Lê lấy đó làm bằng chứng tung hê “sự quen biết” với Lee Nguyễn cho đến khi báo chí khui ra Facebook Lee Nguyễn là… đồ dỏm.
Người mẫu Trúc Diễm: Tình nhỏ vội quên
Sau ồn ào với Pha Lê, không lâu sau Lee Nguyễn chia tay bạn gái người Mỹ Alison và anh tự do để bay nhảy theo những mối quan hệ tình ái chớp nhoáng. Các cầu thủ HA.GL cho biết, Lee Nguyễn không rượu chè, hút xách nhưng khá đa tình trong khi người đẹp thì rừng rừng lớp lớp bao quanh.
Đến cuối năm 2010, đầu năm 2011, người ta lại thường xuyên bắt gặp Lee Nguyễn hay sánh đôi với người mẫu Trương Tri Trúc Diễm trong những buổi sự kiện nên rộ lên tin đồn 2 người yêu nhau. Lee Nguyễn thực sự có mối quan hệ tình cảm với Trúc Diễm bởi sau các buổi tập ở Bình Dương (lúc này Lee đã chuyển từ HA.GL về thi đấu cho Becamex Bình Dương) thường phóng chiếc Toyota Fortuner màu đen nâu về Sài Gòn để đưa Trúc Diễm đi ăn tối hay đi chơi.
Lee Nguyễn không trực tiếp lái xe nên thường nhờ tài xế riêng tới nhà Trúc Diễm để đón người đẹp. Cứ mỗi lần chở Trúc Diễm và Lee Nguyễn đến địa điểm nào đó định sẵn, anh tài xế lại ngồi quán cà phê ngồi chờ cho đến khi Lee gọi điện tới rước hai người về.
Tình yêu của Lee và Trúc Diễm kéo dài… vài tháng. Lee Nguyễn có vẻ khá quý mến Trúc Diễm nên hay khoe hình bạn gái với ông Phẩm (cha Lee Nguyễn) như lấy hình bìa tạp chỉ của Trúc Diễm rồi hỏi: “Ba, coi cô gái có đẹp không?”.
Trúc Diễm là người đẹp mà Lee Nguyễn dành nhiều tình cảm nhất khi ở VN
Trúc Diễm là người đẹp mà Lee Nguyễn dành nhiều tình cảm nhất khi ở VN
Rút kinh nghiệm trường hợp với Pha Lê, dù mối quan hệ cả hai khắng khít nhưng cả Lee lẫn Trúc Diễm đều kín tiếng. Trong mọi câu hỏi của phóng viên về Lee Nguyễn, Trúc Diễm trả lời chung chung: “Anh ấy là mẫu đàn ông lý tưởng nhưng giữa chúng tôi chỉ là bạn bè”. Còn Lee Nguyễn cũng chưa bao giờ muốn công khai Trúc Diễm là người yêu của mình dù họ bị bắt gặp đi chung với nhau nhiều sự kiện cũng như tại các quán bar.
Lee Nguyễn dường như vẫn chưa muốn ràng buộc chuyện tình cảm mà muốn dồn sức cho sự nghiệp. Khi bị chấn thương nặng ở Becamex Bình Dương, Lee Nguyễn trở về Mỹ chữa trị chấn rồi tìm cách thanh lý hợp đồng để đầu quân cho giải MLS. Trúc Diễm gần như không tạo ra chút luyến tiếc gì với Lee Nguyễn khi anh quyết định rời mảnh đất hình chữ S để quay lại xứ Cờ hoa.
Ca sỹ Quách An An: Sự nhảm nhí của showbiz Việt
Đầu năm 2011, Lee Nguyễn đi cùng với ca sỹ Quách An An ở trung tâm Q.1 và giữa 2 người tỏ ra khá thân thiết khi trò chuyện trong quán ăn. Có người đã dùng điện thoại di động chớp lại cuộc gặp giữa Lee và Quách An An rồi tung lên mạng. Báo mạng vồ lấy rồi giật tít với dấu hỏi liệu Lee Nguyễn tiếp tục cuộc phiêu lưu tình ái với một cô nàng nóng bỏng khác của showbiz.
Quách An An phản ứng rất mạnh khi phủ nhận mối quan hệ yêu đương với Lee Nguyễn và cho rằng đó chỉ là sự đơm đặt nhảm nhí.
Lee Nguyễn và Quách An An chính xác là mối quan hệ bạn bè. Đó là lần gặp gỡ khi Lee Nguyễn từ Mỹ mới trở lại Việt Nam sau thời gian chữa chấn thương và đang chờ thủ tục thanh lý hợp đồng với B.Bình Dương nên 2 người gặp nhau trò chuyện ở quán cà phê ở đường Lê Lợi thì bị “paparazzi nghiệp dư” chụp ảnh.
Lee Nguyễn đi ăn trưa với Quách An An cũng trở thành đề tài sôi nổi của báo mạng
Lee Nguyễn đi ăn trưa với Quách An An cũng trở thành đề tài sôi nổi của báo mạng
Quách An An có mối quan hệ với người bạn thuê cùng căn hộ với Lee Nguyễn ở Sài Gòn Pearl. Đó là một kiến trúc sư Việt kiều sống ở New York và về Việt Nam làm cho tập đoàn kiến trúc lớn. Trong một lần tất cả cùng ngồi chung ở quán cà phê trên đường Hàm Nghi (Q.1), Lee Nguyễn, Quách An An và anh kiến trúc sư đều cười xòa trước những thông tin yêu đương “tá lả” của cầu thủ gốc Việt.
Lần ồn ào không đáng có với ca sỹ Quách An An, Lee Nguyễn trở về Mỹ và cũng trở về với cuộc sống bình yên của một cầu thủ bóng đá, tạm rời xa những thị phi của giới showbiz và truyền thông Việt.
Rời Việt Nam, xa chân dài, Lee Nguyễn lại thăng hoa
Lee Nguyễn đa tình nhưng không lụy tình. Anh dứt rất nhanh các rắc rối do các mối quan hệ tình cảm mang lại để tập trung vào sự nghiệp. Ngay trong mùa bóng đầu tiên trở lại Mỹ, Lee Nguyễn nhanh chóng khẳng định tài năng và trở thành ngôi sao hàng đầu MLS trong 3 mùa bóng liên tiếp, được gọi vào ĐT Mỹ sau 7 năm vắng mặt.
Kể về những kỷ niệm khi chơi bóng ở Việt Nam với báo chí Mỹ, Lee Nguyễn nói: “Khi tôi chơi bóng ở châu Âu hay ở bên này, tôi đi ra đường phố chẳng mấy ai biết tôi là ai. Nhưng khi về Việt Nam, không chỉ ở Pleiku, Sài Gòn hay Hà Nội mà gần như cả Việt Nam người ta đều nhận ra tôi. Tôi có cuộc sống giống như một ngôi sao ca nhạc. Điều đó thật thú vị. Bạn được chào đón khắp nơi, tuy nhiên sự ồn ào đó mang lại nhiều phiền phức cho một cầu thủ rất khó để bạn tập trung. Rời Việt Nam, tôi thấy rất nhớ nơi này nhưng điều đó cần thiết nên tôi phải chọn lựa”.
Lee Nguyễn và cuộc sống hạnh phúc hiện tại với Alison (ảnh FBNV)
Lee Nguyễn và cuộc sống hạnh phúc hiện tại với Alison (ảnh FBNV)
Cuộc sống ở Mỹ không đem lại sự nổi tiếng như giúp Lee Nguyễn có cuộc sống êm đềm để tập trung cho sự nghiệp. Tiền vệ của New England Revolution đã tái hợp với người yêu cũ Alison và cả hai dọn về sống cùng tại một căn nhà ở Boston.
Để cuộc sống bớt buồn tẻ vì phải tập luyện, thi đấu thường xuyên, Lee Nguyễn đã mua một chú chó lông xoáy để làm bầu bạn với Alison những khi anh bận thi đấu xa.a
Share on Google Plus

About Thu Huyền

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét