Torres phá kỷ lục tại Atletico

Theo báo ket qua bong da chưa cần ra sân thi đấu, Fernando Torres đã phá liên tiếp 2 kỉ lục sau khi quyết định trở lại khoác áo đội bóng cũ Atletico Madrid.

Ở châu Âu hiện tại, hiếm có cầu thủ nào không gây ấn tượng trên sân lại tạo được sức hút lớn như Fernando Torres. Khi còn thi đấu ở Chelsea và AC Milan, chân sút người Tây Ban Nha luôn tạo dựng được hình ảnh và được các CĐV hết sức yêu mến. Điều đó càng được thể hiện khi anh trở lại quê nhà khoác áo Atletico Madrid.


Cụ thể, ngay trong lễ ra mắt Atletico Madrid, Torres đã thu hút được 45 nghìn CĐV đến sân Vicente Calderon. Đây là con số kỉ lục bởi trong lịch sử, chưa có cầu thủ Tây Ban Nha nào tạo được sự quan tâm lớn đến thế.

Không dừng lại ở đó, El Nino còn phá 1 kỉ lục khác ở Vicente Calderon. Đó là số lượng áo đấu mà Atletico Madrid bán ra trong ngày Torres ra mắt.

Vừa sang Atletico, Torres đã liên tiếp phá kỷ lục

Cụ thể, theo tiết lộ từ Marca, trong ngày Chủ Nhật vừa qua, khi Torres ra mắt ở sân Vicente Calderon, cửa hàng áo đấu chính thức của Atletico Madrid đã bán được 2 nghìn chiếc áo đấu số 19, số áo của El Nino.

Shop áo đấu chính thức của Atletico mở cửa vào 10 giờ sáng và đóng cửa vào 19 giờ cùng ngày. Trung bình mỗi giờ, Rojiblancos bán được 222 chiếc áo đấu mang tên Fernando Torres. Tính mỗi phút, Nhà ĐKVĐ La Liga bán được khoảng 4 chiếc áo. Đây là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử chuyển nhượng của đội bóng thủ đô Madrid.

Hai kỉ lục trên cho thấy Torres vẫn giữ được hình ảnh và tầm ảnh hưởng của mình ở sân Vicente Calderon, dù anh không còn giữ được chiếc áo số 9, số áo đang thuộc quyền sở hữu của Mario Mandzukic. Hiện tại, số lượng áo đấu bán ra của Torres vẫn đang leo thang từng ngày.

Theo xác nhận của HLV Diego Simeone, Fernando Torres sẽ có màn ra mắt Atletico Madrid trong trận derby Madrid với Real đêm nay (lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà Vua). Với những gì đã diễn ra, có lẽ sân Vicente Calderon đã rơi vào tình trạng “cháy vé”.
Share on Google Plus

About bongda

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét